Lá Queen of Cups – Anna K Tarot

Anna K Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Queen of Cups

Lá Queen of Cups trong bộ bài Anna K Tarot
Lá Queen of Cups trong bộ bài Anna K Tarot

Queen of Cups là một phụ nữ nhạy cảm, nghệ sĩ, dễ xúc động, và có trực giác. Bà là người đầy cảm thông và dịu dàng. Việc được gắn kết tình cảm với thế giới và những người bạn là vô cùng quan trọng đối với bà; bà chịu đựng xung đột và tranh cãi một cách khó nhọc. Bà cần rất nhiều thời gian cho chính mình để có thể nuôi dưỡng tinh thần và những mặt nghệ sĩ của bản thân. Queen of Cups có thể gặp rắc rối nếu sự ngây thơ, niềm tin mù quáng vào tính tốt đẹp, khuynh hướng thoát ly và sự phụ thuộc về mặt tình cảm được bổ sung vào những tính cách nói trên.

Để diễn giải, bạn có thể coi Queen of Cups là một người phụ nữ có những phẩm chất nói trên hoặc là phần nữ tính trong tâm lý đàn ông. Nhưng tôi nghiêng về cách diễn giải các lá Queen qua phần nội tâm của một con người (triết lý sống, thái độ sống, các giá trị, tâm trạng điển hình, v.v… của họ), bất kể người đó là nam hay nữ.

Bộ Bài Anna K Tarot – Anna Klaffinger

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Anna K Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *