The Hermit – Mystical Cats Tarot

Mystical Cats Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


IX. THE HERMIT (Ẩn sĩ)

0 (10)

The Hermit trú ẩn nơi cao nhất trên cành lựu thần kỳ, ngẫm nghĩ về những Bí Ẩn. Mặc dù ông thích sự cô đơn, ông vẫn sẵn sàng chào đón những vị khách vãng lai – nhưng, tương tự cây lựu, The Hermit không trao tặng trái cây trí tuệ của ông một cách dễ dàng. Bạn bắt buộc phải bỏ ra chút nỗ lực; ví dụ như trèo lên loài cây tri thức cổ này chẳng hạn. Một mình ẩn dật trên cao, The Hermit có một tầm nhìn xa rộng và sự khách quan để bình thản lĩnh hội những gì ông quan sát được. Những chú mèo bị cuốn vào các chuyến phiêu lưu không ngừng nghỉ của cuộc sống không phải lúc nào cũng nhìn ra được bức tranh tổng thể. Nhưng The Hermit lại nhìn thấu và hiểu rõ.

Lời khuyên của Mèo

Hãy bước ra khỏi cuộc sống nhộn nhịp thường nhật và tìm kiếm sự tĩnh lặng nội tâm mà bạn cần. Đừng hòng hiểu được ý nghĩa sâu xa của cuộc sống nếu bạn cứ bám chặt vào những hoạt động và sự bận rộn. Muốn đạt được trí tuệ cần phải dành thời gian cho việc tự suy xét.

Nếu là lá bài ngược…

Cô đơn quá lâu cũng có những tác hại như việc sống quá “cộng đồng”. Kể cả những người yêu thích sự cô đơn cũng cần kết nối với người khác để duy trì mọi việc trong tầm mắt và ngăn cản nội tâm chùng xuống. Hãy cân nhắc xem liệu có phải bạn đã rút lui khỏi thế giới quá lâu không, nếu đúng như vậy, hãy tìm hiểu các nguyên nhân của nó.

Bộ bài Mystical Cats Tarot – Lunaea Weatherstone, Mickie Mueller

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *