Thời Gian Trong Giải Bài Tarot

Tarot & Dự Đoán Thời Gian, Tarot Và Kiến Thức Bổ Sung


Có nhiều cách để tiếp cận việc đọc Tarot nhưng khi mà những câu hỏi về thời gian xuất hiện thì lúc này bạn đang sử dụng Tarot như là một công cụ tiên đoán. Việc tiên đoán có thể rất “khó nhai”, và nhiều người xem Tarot thường không sẵn lòng làm điều đó. Tôi đã tìm thấy rất nhiều phương pháp để dự đoán khung thời gian và có những thứ tôi rất thích thú.

Gợi ý cách xác định thời gian trong tarot

Khi nói đến thời gian, hãy tin vào trực giác của bạn nhưng đây cũng là lúc mà những hiển biết về lá bài của bạn trở nên hữu dụng nhất. Cách tiếp cận thời gian cũng đi từ đơn giản đến phức tạp. Ở đây tôi có một số hệ thống mà bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Hãy nhìn vào con số của lá bài. Nó có phải là một tổ hợp của một con số cụ thể nào lặp lại hay không? Ví dụ, nếu có hai hoặc hơn ba lá “3” xuất hiện, thì bạn có thể đoán rằng rất có khả năng là 3 giờ, 3 ngày, 3 tuần hoặc 3 tháng. (Dự đoán về thời gian theo năm thì là một quãng rộng và tôi không mấy tin tưởng chúng!) Đây là lúc mà trực giác và bối cảnh của trải bài cho bạn biết khung thời gian nào nên sử dụng.

Một dấu hiệu chỉ thời gian khác mà bạn có thể tìm thấy đó là các bộ. Lần nữa, hãy kiểm tra xem có bộ nào chiếm phần lớn những lá bài không. Sau đó hãy sử dụng tính chất ngày hay chu kì mùa của chúng để giúp bạn trả lời câu hỏi về thời gian.

Swords = buổi sáng và mùa Xuân

Wands = buổi trưa và mùa Hạ

Cups = buổi chiều và mùa Thu

Pentacles = nửa đêm và mùa Đông

Bạn có thể gặp nhiều thuộc tính khác ở đâu đó nhưng đâu là tính chất mà chúng tôi sử dụng.

Các bộ cũng có thể cho bạn một cảm giác về cách mà sự vật sẽ vận hành nhanh hay chậm. Năng lượng dương tính của bộ Wands và Swords thì thường nhanh hơn năng lượng âm tính của Cups và Pentacles, và Wands thì nhanh nhất còn Pentacles là chậm nhất. Chúng tôi cũng thường sử dụng các quy chiếu sau và rất thành công:

Wands = Ngày

Swords = Tuần

Cups = Tháng

Pentacles = một Năm hoặc nhiều hơn

Có một phương pháp tính thời gian khác mà tôi thấy cũng rất hữu ích là trải bài theo từng tháng, và tìm lá bài đầu tiên mà bạn cảm thấy là câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi.

Ví dụ: một câu hỏi thường được đặt ra là “Bạn có thấy mối quan hệ nào đến với tôi trong tương lai không, nếu có thì là lúc nào?”

Sau khi để vị khách xáo bài và rút từng lá cho mỗi tháng cho đến khi bạn bắt gặp lá bài nào có thể chỉ một mối quan hệ tình cảm. Đó có thể là the Lovers, 2 of Cups hay là 9 of Cups (thường được xem là “lá bài mơ ước”), bất cứ lá Knight nào hoặc Ace of Cups,… Hãy sử dụng trự giác của mình và bạn sẽ biết khi nào sẽ dùng nó.

Nếu bạn đang xem bài trong lúc này thì lá bài đầu tiên có thể đại diện cho tháng hiện tại. Nếu lá 2 of Cups xuất hiện ở vị trí thứ 5 thì có thể là một mối quan hệ tốt đẹp sẽ xuất hiện sau năm tháng kể từ bây giờ. Bạn cũng có thể xem những lá bài trước thời điểm đó để nhìn thấy những thứ gì cần phải làm từ lúc này để đạt được điều mình mong muốn.

Tôi không khuyến nghị những tiên đoán kéo dài hơn một năm. Đôi khi bạn sẽ thấy rằng không có lá bài nào trong cả 12 lá có vẻ phù hợp với tiêu chí. Điều đó có thể là sự kiện trong câu hỏi sẽ không xảy ra trong năm đó hoặc đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra câu trả lời. Khi điều này xảy ra, hãy xem thử liệu có lá bài nào cho thấy một việc gì khác sẽ xảy ra không.

Nếu bạn thông thạo hệ thống chiêm tinh của các lá bài, bạn cũng có thể sử dụng nó để dự đoán thời gian. Ví dụ, lá 6 of Pentacles mang thuộc tính của mặt trăng Kim Ngưu. Nó là lá bài thứ hai trong 3 lá bài có liên quan đến Kim Ngưu (trong các lá Ẩn phụ). Nó được gắn với giai đoạn mười ngày thứ hai trong chòm sao này. Để xem danh sách hoàn chỉnh của các thuộc tính chiêm tinh gắn với các lá bài tarot hãy tham khảo thêm bài Tarot và Hoàng Đạo.

Sách Tarot Tips – Ruth Ann & Wald Amberstone

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *