Eight of Sky – Mystical Cats Tarot

Mystical Cats Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


EIGHT OF SKY

0 (58)

Sống trong tình thương của các nguyên tố, Thiên Miêu luôn thấy mình bị vướng vào những tình cảnh khó khăn. Chú mèo này bị mắc kẹt trong một cơn bão đột ngột, và một cành cây gãy đã khiến chú bị mắc kẹt. Hoảng hốt, chú quơ quào, giãy đạp mặc cho điều này có thể làm chú bị thương. Giá mà chú có thể bình tĩnh và tìm lối ra thì chú đã có thể thoát và đi tiếp mà không gặp bất kỳ thương tổn nào. Thay vào đó, chú phí hoài năng lượng chiến đấu với một kẻ thù không hề tồn tại.

Lời khuyên của Mèo

Tình cảnh không thảm khốc như bạn tưởng đâu. Khi bạn cảm thấy bị mắc kẹt và hết lựa chọn, hãy bình tĩnh và nhìn xung quanh để tìm kiếm một giải pháp đơn giản. Hãy đứng im đến khi nỗi sợ qua đi. Quơ quào lung tung chỉ khiến tình cảnh thêm khốn đốn. Đừng để những điều phiền nhiễu nho nhỏ làm bạn lo lắng thêm. Hãy dùng trí khôn để tìm lối ra.

Nếu là lá bài ngược…

Bạn đang được “thử” bởi những người khác hoặc bởi vũ trụ nói chung. Hãy chứng minh khả năng cải thiện và tìm tòi giải pháp mới. Hãy xem đây như một trải nghiệm sơ khai – một khi bạn hoàn thành bài kiểm tra, bạn sẽ cảm thấy cảm giác thỏa mãn khi đạt được một thành tựu và lòng tự trọng của mình, điều mà những người khác cũng sẽ nhận thấy ở bạn.

Bộ bài Mystical Cats Tarot – Lunaea Weatherstone, Mickie Mueller

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *