The Priestess – Mystical Cats Tarot

Mystical Cats Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


II. THE PRIESTESS (Nữ tư tế)

(tương ứng với The High Priestess trong bộ bài gốc RWS)

0 (3)

Sâu trong hang động thạch anh tím, The Priestess đang đợi bạn. Những tinh thể rung động cộng hưởng với tiếng gầm gừ nơi cổ họng làm khuếch đại nguồn năng lượng tỏa ra từ cơ thể cô. Suốt hàng ngàn năm, các nữ tư tế của chúng ta đã sinh sống tại đây và nuôi dưỡng trí tuệ bên trong của mình. The Priestess là người kế thừa trí khôn của họ. Khi cuộc đời đến hồi kết thúc, một nữ tư tế khác sẽ kế thừa vị trí của cô, bổ sung tri thức của người tiền nhiệm vào kiến thức của mình. Sự duyên dáng, tĩnh lặng, tình yêu, và cái chết vô tình, tất cả những Bí Ẩn của loài Mèo đều tồn tại bên trong con người cô. Ánh mắt cô nhìn thấu bức màn ảo ảnh và chỉ đưa ra sự thật. Hãy nhìn vào mắt cô và bạn sẽ trông thấy bản ngã thật sự của mình.

Lời khuyên của Mèo

Bạn đã sẵn sàng cho giai đoạn kế tiếp của việc phát triển tâm linh: đó là việc tin tưởng lời chỉ dẫn bên trong. Đừng từ chối lời kêu gọi của linh hồn – lời kêu gọi hướng đến những điều làm phong phú tâm hồn. Hãy tìm một nơi thiêng liêng, nơi bạn có thể tĩnh tại và lắng nghe Đấng Tối Cao, hay bất kỳ điều gì có ý nghĩa với bạn. Bản thân bạn cũng là người nắm giữ những tri thức cổ truyền của tổ tiên mình.

Nếu là lá bài ngược…

Có lẽ bạn đang chống lại hoặc hoài nghi tiếng nói từ bên trong, có thể vì việc chú ý đến nó nghĩa là bạn sẽ phải đưa ra những hành động mà bạn không sẵn lòng thực hiện. Từ chối nhu cầu của tâm hồn sẽ chỉ mang đến niềm đau. Nếu cần thiết phải hi sinh điều gì đó, bạn sẽ tìm ra sức mạnh để thực hiện điều đó. Hãy cẩn thận, đừng để kẻ khác phủ nhận trí tuệ sâu sắc của bạn.

Bộ bài Mystical Cats Tarot – Lunaea Weatherstone, Mickie Mueller

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *