Four of Fire – Mystical Cats Tarot

Mystical Cats Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


FOUR OF FIRE

0 (26)

Mỗi tộc đều có những nghi lễ cổ xưa và những nghi thức chuyển tiếp (rites of passage), họ có những cách riêng để kết nối với tính Mèo thần thánh. Đối với Hỏa Miêu, tộc tâm linh nhất, nguồn gốc của mọi sức mạnh thần bí chính là ánh sáng. Ở các ngôi chùa, họ chiêm nghiệm những Bí Ẩn thần kỳ, và tôn thờ vẻ đẹp đến từ bên trong họ.

Lời khuyên của Mèo

Những vấn đề vặt vãnh không thể nuôi dưỡng tâm hồn bạn một cách hoàn chỉnh. Hãy dành thời gian nhìn ngắm kỳ quan, vẻ đẹp, phép thuật và kết nối với thần thánh. Nếu bạn có một nghi thức hay phong tục tâm linh, hãy dành thời gian cho nó và chú ý đến nó mỗi ngày. Nếu bạn không có một nghi thức hay phong tục nào, có lẽ đã đến lúc bạn nên tự sáng tạo một cái. Hãy tìm kiếm ánh sáng.

Nếu là lá bài ngược…

Lá Four of Fire ngược về cơ bản có ý nghĩa tương tự như lá bài xuôi, với một thông điệp thêm vào đó là hãy mang những người khác đến với các nghi thức của bạn và khám phá ánh sáng bí ẩn bên trong nó.

Bộ bài Mystical Cats Tarot – Lunaea Weatherstone, Mickie Mueller

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *