Fire King – Mystical Cats Tarot

Mystical Cats Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


FIRE KING

0 (36)

Fire King tỏa ra sức lôi cuốn và sự cao quý. Trái tim dũng cảm của ông có thể chống chọi bất kỳ thử thách nào, và ông sẵn sàng chiến đấu nếu cần thiết, mặc dù ông hiếm khi khơi mào một cuộc chiến. Sự tự tin và óc hài hước của ông động viên lòng trung thành của thần dân, những người sẵn sàng ủng hộ vai trò lãnh tụ của ông. Những cô mèo rất ngưỡng mộ ông, vì vị vua này rất ga-lăng, lãng mạn và nồng nhiệt. Thái độ tích cực của ông không cho phép bất kỳ suy nghĩ thất bại nào xuất hiện, và ông không mấy kiên nhẫn đối với sự e dè của người khác. Vị vua này là ngọn đèn rực rỡ của lòng can đảm.

Lời khuyên của Mèo

Hãy tự hào đứng thẳng và khẳng định sức mạnh cá nhân của mình. Không ai có thể phủ nhận rằng bạn có những tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba, và bạn truyền cảm hứng cho người khác bằng sự tự tin của mình. Bất kỳ công việc nào bạn đang tiến hành vào lúc này hoàn toàn có thể được hoàn tất một cách tốt đẹp nếu bạn dồn hết năng lượng vào đó.

Nếu là lá bài ngược…

Hãy cẩn thận đừng lạm dụng quyền lực trong tay. Đừng vội phán xét khả năng của người khác, vì có lẽ họ cũng có tài năng không thua kém bạn và họ cũng có những trách nhiệm trên vai. Chia sẻ nhiệm vụ lãnh đạo sẽ giúp bạn tránh khỏi việc bị áp lực và mất đi sự ủng hộ mà bạn có được bấy lâu.

Bộ bài Mystical Cats Tarot – Lunaea Weatherstone, Mickie Mueller

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *