Cat Magic – Mystical Cats Tarot

Mystical Cats Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


I. CAT MAGIC (Miêu Thuật)

(tương ứng với The Magician trong bộ bài gốc RWS)

0 (2)

Cat Magic rất đơn giản mà cũng vô cùng uyên thâm, là kiến thức đơn giản nhất của Bí Ẩn Loài Mèo nhưng lại mang tính thách thức nhất khi luyện tập.  Đó là nghệ thuật thu hút những điều tốt đẹp bạn xứng đáng nhận được theo lẽ tự nhiên và đón nhận may mắn do Nữ Thần Mèo ban cho. Cô mèo này đang thực hiện một nghi thức ma thuật, tập trung tâm trí hướng đến một mục tiêu rõ ràng. Cô sử dụng sức mạnh thiên phú để tạo ra một thần chú các nguyên tố. Những biểu tượng bí ẩn của Đất, Bầu Trời, Lửa và Biển nổi lên theo hiệu lệnh của cô. Với những yếu tố cơ bản của nguồn năng lượng ma thuật, cô mèo sử dụng ý chí của mình tác động lên vạn vật.

Lời khuyên của Mèo

Bạn có sức mạnh để tạo ra “hiện thực” của chính mình, và nguồn sức mạnh đó sẽ lớn dần mỗi khi bạn chú tâm vào nó. Tập trung vào cái tích cực, không phải cái tiêu cực. Hãy tin rằng bạn có thể mang đến cho bản thân bất kỳ điều gì bạn mong muốn. Những phụ kiện và dụng cụ phép thuật không phải là phần quan trọng; tin tưởng vào bản thân mới chính là bí mật của Cat Magic.

Nếu là lá bài ngược…

Có lẽ bạn đang có cảm giác rằng mình không thể khống chế được những điều xảy ra với bản thân, và cho dù bạn cố gắng đến đâu, bạn vẫn cảm thấy bị cản trở và mắc kẹt. Hãy kiểm tra thái độ của bạn về những khả năng và vai trò của chính bạn trong cuộc sống. Bạn có sẵn sàng chứng tỏ năng lực thiên bẩm của bạn bằng cách nhào nặn thế giới hay chưa?

Bộ bài Mystical Cats Tarot – Lunaea Weatherstone, Mickie Mueller

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *