Eight of Sea – Mystical Cats Tarot

Mystical Cats Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


EIGHT OF SEA

0 (44)

Lạc khỏi tổ ấm và đi lang thang, chú Hải Miêu dừng chân tại một điện thờ cổ của bộ tộc. Có lẽ nơi đây từng là một vùng đất trù phú, hoặc có lẽ ngôi đền này luôn tồn tại ở đó để an ủi những kẻ lang thang cô độc. Nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài, chú mèo ghé tai lắng nghe bài hát biển khơi vang vọng trong vỏ ốc, trái tim chú mong mỏi hướng về những điều mình yêu thương.

Lời khuyên của Mèo

Phải chăng bạn đã bị tách rời khỏi những điều khiến bạn hạnh phúc nhất? Hay bạn đang tự đày ải bản thân tránh xa tình bạn và cảm xúc yêu thương? Sợ hãi bị tổn thương có thể khiến bạn bị cô lập và biến mất khỏi cộng đồng. Hãy lắng nghe trái tim và tìm đường về tổ ấm.

Nếu là lá bài ngược…

Có lẽ bạn đang níu lấy những thứ khiến bạn tổn thương hoặc ít nhất rút cạn tinh thần của bạn. Nếu đã quá chán nản trong việc tìm ra cách thoát khỏi tình huống khổ sở này, đã đến lúc bạn cần tìm kiếm sự giúp đỡ và chỉ dẫn. Đôi khi, chính chúng ta cũng không thể nghe thấy được những mong mỏi thầm kín nhất của trái tim mình.

Bộ bài Mystical Cats Tarot – Lunaea Weatherstone, Mickie Mueller

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *