Lá 2 of Chalices – Silver Witchcraft Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Silver Witchcraft Tarot


2 of Chalices

Ý nghĩa lá 2 of Chalices trong bộ Silver Witchcraft Tarot

Đôi tay của tình yêu

Ý nghĩa bộ nguyên tố: bí ẩn, cảm giác và cảm xúc

Ý nghĩa số học: Đông Chí – thế giới an toàn

Ý nghĩa truyền thống: hôn nhân, giao ước đôi (hay nhiều) bên

Mùa tượng trưng: Mùa Đông

Miêu tả: Một nam và một nữ, trong sợi dây nghi lễ, đang nắm tay nhau. Tay còn lại của họ giơ lên trời và Mặt Trăng chiếu sáng họ.

Bên dưới ánh trăng mờ ảo là thế giới che phủ bởi tuyết trắng. Sự sống và tình yêu có vẻ xa cách khi ta ở trong đêm dài nhất năm và ánh sáng thì yếu ớt và xa xăm. Dù thế, khi ta đi xuyên đêm đen ấy, ta vẫn tin rằng ánh sáng sẽ lại xuất hiện. Chúng ta vui vẻ trong đêm đó và đón chào bình minh lên. Sự gia tăng nhỏ bé của ánh sáng ấy củng cố niềm tin của chúng ta. Và cứ thế khi ta nhìn vào mắt ai đó và tìm thấy sự đồng cảm. Ta nhận ra tiềm năng và với niềm tin to lớn, ta hứa hẹn với nhau. Hạt giống của lá Ace đã được gieo và nay ta chăm sóc, rồi chờ đợi nó nảy mầm, dù cho ta không có bất kì bằng chứng nào về thành quả mai sau. Nhưng giờ còn quá sớm để lo nghĩ về tương lai. Từ giờ, ta hãy giơ tay ra và nắm chặt bàn tay của tình yêu, sẵn sàng khám phá bí ẩn kì diệu trong mối quan hệ với người khác.

Chia sẻ cảm xúc là việc quan trọng nhất trong tình yêu. Cảm xúc trở thành cầu nối với người bạn yêu (không nhất thiết đó phải là người yêu mà có thể là bạn bè, gia đình) và tạo ra mối liên kết vĩnh hằng. Không có sự khác nhau giữa yêu và Tình Yêu, vì cả hai hòa vào nhau nếu bạn nhìn vào Vạn Vật.

Từ khóa: hợp nhất, quan hệ, liên kết, tình yêu sét đánh, hòa hợp, tình yêu, rung động, linh hồn đồng cảm, hấp dẫn, lãng mạn

Nghĩa ngược: xích mích, tranh cãi, tình yêu đơn không hồi đáp, kinh tởm, từ chối, nhìn đời qua cặp kính hồng.

Bộ bài Silver Witchcraft Tarot – Joseph Viglioglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Silver Witchcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *