Lá 6 of Chalices – Silver Witchcraft Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Silver Witchcraft Tarot


6 of Chalices

Ý nghĩa lá 6 of Chalices trong bộ Silver Witchcraft Tarot

Khu vườn trù phú

Ý nghĩa bộ nguyên tố: bí ẩn, cảm giác và cảm xúc

Ý nghĩa số học: Hạ Chí – sự bùng nổ cái đẹp

Ý nghĩa tryền thống: ký ức

Mùa tượng trưng: Mùa Hè

Miêu tả: Hai đứa trẻ chơi đùa dưới ánh Trăng, trong khu vườn đá đầy hoa

Thời tiết êm ả là thời tiết êm đềm, thanh bình và yên tĩnh. Thời điểm êm ả thường được thể hiện bởi sự sung túc và thịnh vượng. Ta trìu mến nhắc đến những ngày êm ả của tuổi thơ như hạnh phúc, vô lo và tràn ngập niềm vui. Tất cả cả   thể ý tưởng trên là những ví dụ hoàn hảo cho ý nghĩa của lá Six of Chalices và ngày Hạ Chí, ngày dài nhất năm. Sự thiếu thốn trong mùa đông nay đã thành dĩ vãng, mọi thứ đang tràn trề và hứa hẹn. Còn nhiều điều sung túc hơn sẽ đến. Chúa Trời đang ở độ sung mãn nhất và Nữ thần đang mỉm cười trước vạn vật. Cứ như thể ánh sáng và sự trù phú đang đổ đầy thế giới với những điều tốt lành đến nỗi, không còn chỗ trống cho âu lo và đau buồn. Chúng ta ngập tràn trong những khoảnh khắc hạnh phúc, lên kế hoạch ăn chơi và không lo nghĩ đến tương lai. Chúng ta cảm thấy phóng khoáng và rộng mở. Cuộc sống đương tốt đẹp và không có dấu hiệu đe dọa trước mắt.

Đôi khi một vài kí ức là để tận hưởng, không có tương lai hay quá khứ mà chỉ có hiện tại hiện hữu. Là chính mình, bạn sẽ không còn cảm thấy như trước nữa. Nói lời yêu không có nghĩa là yêu mãi mãi, mà đơn giản là ta yêu nhau thật sự trong khoảnh khắc này. Giây phút hiện tại này, dù cho có thoáng qua, vẫn là chân tâm của bạn.    

Từ khóa: Luyến tiếc quá khứ, kỉ niệm đẹp, lòng nhân hậu, ngây thơ, quên mình, rộng lượng, thú vui trong sáng, yêu mến không điều kiện.

Nghĩa ngược: sống trong quá khứ, lãng mạn hóa quá khứ, không thành thật, lôi kéo, mua chuộc tình cảm hay tình bạn

Bộ bài Silver Witchcraft Tarot – Joseph Viglioglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Silver Witchcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *