Lá Knight of Swords – Silver Witchcraft Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Silver Witchcraft Tarot


Knight of Swords

Ý nghĩa lá Knight of Swords trong bộ Silver Witchcraft Tarot

Người chinh phục

Học hỏi và cảm nhận về lý trí

Mô tả: Một người đàn ông mặc áo choàng vàng đang cưỡi một con đại bàng, bay giữa những tầng mây với thanh gươm có cánh vung lên như thể nó là một thanh kiếm. Ông cầm một quyển sách trong tay còn lại. Những vì sao đang tỏa sáng trên bầu trời và ông đang hướng về phía Bắc đẩu tinh.

Giống như các lá Knights khác, the Knight of Swords rất tập trung và một khi ông đã biết nơi mình muốn đến, không gì có thể ngăn cản được ông. Ông di chuyển nhanh nhất trong số các lá Knights. Sự hóm hỉnh và tài ăn nói của ông nhanh như chính ông, và ông thích thể hiện sự khéo léo của mình. Dù vậy, ông không khoác lác, bởi ông thực sự rất thông minh. Tuy nhiên, ông không phải lúc nào cũng nhận ra rằng không phải mọi người đều duy lý như ông. Ông có thể nhìn thấy thế giới trong 2 tông màu: trắng hoặc đen, ông bỏ lỡ mọi màu sắc ở giữa.

Ý nghĩa

Nhắm vào mục tiêu cao hơn, đi nhanh hơn, làm tốt hơn. Người chinh phục trong chúng ta luôn lái chúng ta đi xa hơn, không phải bởi tò mò mà là vì tham vọng. Ông đánh giá bản thân chỉ qua những thách thức và tin tưởng vào sức mạnh của chính mình.

Bộ bài Silver Witchcraft Tarot – Joseph Viglioglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Silver Witchcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *