Lá 2 of Swords – Silver Witchcraft Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Silver Witchcraft Tarot


2 of Swords

Ý nghĩa lá 2 of Swords trong bộ Silver Witchcraft Tarot

Thử nghiệm và né tránh

Ý nghĩa bộ nguyên tố: sự giao tiếp, duy lý, trí tuệ, trách nhiệm, giải quyết sự chịu đựng và mâu thuẫn

Ý nghĩa số học: giáng sinh/đông chí – một thế giới an toàn

Ý nghĩa truyền thống: hiểu được sự cần thiết của lựa chọn

Mùa tượng trưng: Đông

Mô tả: Một người phụ nữ bị bịt mắt đang ngồi trên cánh đồng tuyết. Cô cầm hai Athames (thanh gươm) khác nhau trong tay. Có dấu chân trên nền tuyết phía sau cô. Những con bướm đang bay quanh the Athames, như thể chúng là nguồn mật hoa. Hoa hồng và cúc dại đang nở rộ nhưng chúng lại đóng băng trên nền tuyết.

Giáng sinh là mùa tiệc tùng nhưng có điều gì đó trong đêm dài nhất của năm đã khiến sự trầm lắng bao phủ thế giới. Chúng ta đã quen dựa vào lý lẽ để đưa ra quyết định, chúng ta cân nhắc hàng trăm lý lẽ mỗi ngày. Chỉ vào những dịp hiếm hoi, chúng ta thực sự trầm xuống, ngẫm nghĩ, và lắng nghe trái tim mình. Rồi chúng ta thấy rằng: việc đưa ra quyết định đúng đắn không dễ dàng và rõ ràng như chúng ta thường nghĩ. Hay, có lẽ, chúng ta đang đối mặt với những lựa chọn mà ngay cả sau khi cân nhắc thiệt hơn, ta vẫn không tìm ra được một lựa chọn vượt trội. Tất cả đều như nhau. 2 of Swords biết rõ tình huống này và cũng hiểu rằng: lựa chọn là việc làm cần thiết. Lời khuyên được đưa ra ở đây, đó là dừng xoáy sâu vào tình huống như thường lệ. Tiến trình tiếp cận vấn đề thông thường của chúng ta không thích hợp với nhiệm vụ này. Vì thế, chúng ta cần hướng vào trong, để xem xét, tìm ra một hướng tư duy khác.

Thời khắc mọi thứ trở nên tĩnh lặng chính là khoảnh khắc trước khi một biến chuyển xảy ra. Ngay cả trong những tình huống khắc nghiệt nhất, mâu thuẫn vẫn có thể được chuyển hóa và sử dụng như một công cụ để phát triển. Những lựa chọn mà bạn đưa ra trong những giờ khắc khó khăn sẽ thắp sáng con đường phía trước khi mặt trời trở lại.

Từ khóa: Cần đưa ra quyết định, dữ liệu không hoàn chỉnh, thiếu thực tế, sự từ chối, cảm thấy mâu thuẫn, trái tim và lý trí ở trong tình trạng mâu thuẫn.

Nghĩa ngược: phớt lờ thực tại, từ chối chọn lựa, lừa dối bản thân hoặc người khác

Bộ bài Silver Witchcraft Tarot – Joseph Viglioglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Silver Witchcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *