Lá 2 of Swords – Tarot of Dreams

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Tarot of Dreams


2 of Swords

Có một ý tưởng mới, so sánh, đối chiếu với những ý kiến hay bối cảnh khác để xác định giá trị của nó. Phân tích quá kỹ hoặc cân nhắc quá mức một tình huống. Tự che mắt mình trước điều quan trọng thật sự.

Một phụ nữ đứng bịt mắt, chộp lấy một thanh gươm bằng cả hai tay. Sau lưng cô, mặt trời tỏa sáng từ đằng sau đám mây che khuất nó.

Trong lá bài này, ý tưởng lấy từ lá Ace được so sánh, đối chiếu với những phương pháp cạnh tranh khác. Người phụ nữ cân nhắc hai ý tưởng, tự bịt mắt mình, để dễ dàng xác định sự khác biệt tinh tế giữa chúng, và không bị rối trí. Theo triết học Phật giáo, mây thường tượng trưng cho đầu óc bị che khuất bởi những ý nghĩ tự duy trì. Khi chúng ta cân nhắc ý tưởng này với những ý tưởng khác, kiểm tra giá trị của nó, chúng ta cũng đang đánh liều phân tích quá kỹ và hợp lý hóa nó đến chết, trước khi nó có cơ hội phát triển.

Khi lá bài này xuất hiện, bạn đang ở một bước ngoặt. Bạn đứng cân bằng ở một tình thế ngàn cân treo sợi tóc; bạn sẽ tìm thấy những nhân tố thích hợp thực hiện ý tưởng này, hoặc bạn có thể đi quá đà và phân tích quá mức tình huống đến mức những bóng đen tinh thần đó đã chiến thắng sự rõ ràng của ý tưởng ban đầu.

Một quan điểm khác là chúng ta thường rút lui khỏi những tình huống khó khăn hoặc không thoải mái bằng cách chọn tập trung vào những vấn đề kém quan trọng. Những ý tưởng được đại diện bởi hai thanh kiếm, có thể kém quan trọng hơn những vấn đề lớn lao hơn mà người phụ nữ không muốn nhìn thấy.

CHIÊM TINH HỌC

Mặt Trăng ở cung Thiên Bình

Xu hướng tự nhiên của chúng ta (Mặt Trăng) là cân nhắc, so sánh và phân tích mọi thứ (Thiên Bình).

Bộ Bài Tarot of Dreams – Ciro Marchetti, Lee Bursten

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Dreams

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *