Lá 6 of Cups – Joie de Vivre Tarot

Joie de Vivre Tarot, Tarot Việt Nam


cups6-joiedevivre-card

6 of Cups 

Bơi lượn sóng đôi bên nhau, Bliss (Chân Phúc) và những người bạn thỏ của cô ấy, Charity (Từ Thiện) và Innocence (Ngây Thơ), hiểu rõ được giá trị đơn giản của cuộc sống. Sáu cốc hoa nhẹ nhàng đung đưa theo làn nước trong trạng thái cảm xúc mãn nguyện. Sự thanh bình của chúng gợn theo những làn sóng biển xanh lam của đại dương trong hài hòa và cân bằng.

Sự pha trộn giữa truyền thống cùng những ý tưởng mới tạo thành một người phối âm tràn đầy năng lượng. Hãy đắm mình trong những thứ mà bạn nhớ và yêu, hiểu rõ những điều tốt đẹp trong cuộc sống ngày hôm nay của bạn, sự mãn nguyện trong lòng sẽ giúp bạn đạt được mơ ước của mình. Khi nhìn về quá khứ với những kỉ niệm nuối tiếc, hãy lấy lại sự nhiệt huyết và triển khai nó trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy phân tích những gì đã thành công sau đó, và thay đổi các hành động cho phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn.

Từ khóa: Niềm tin, sự hài hòa, nỗi nhớ, cộng đồng, ngây thơ, vô tội.

Nghĩa ngược: Khao khát một quá khứ đã biến mất. Đắm chìm trong giấc mơ. Sống phi thực tế.

Sách Joie de Vivre Tarot – Paulina Cassidy

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Joie de Vivre Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *