Lá Knight of Cups – Joie de Vivre Tarot

Joie de Vivre Tarot, Tarot Việt Nam


cupsknight-joiedevivre-card

Knight of Cups 

Intrigue (Mưu Đồ), hiệp sĩ của niềm đam mê và thơ mộng đại diện cho bộ cốc, là người đem đến những thông điệp của ý tưởng và cơ hội . Cưỡi trên lưng chú cá tên Zeal (Lòng Nhiệt Tâm), Intrigue đang đuổi theo một chiếc cốc. Từ chiếc cốc xuất hiện một con chim, mang theo một cuộn có bài thơ mới nhất của Intirgue. Luôn toàn tâm toàn ý gìn giữ mối liên kết với trực quan và tình cảm của mình , anh chàng Intrigue mơ mộng là người luôn ủng hộ những thông điệp của tình yêu và lãng mạn. Là một người mơ mộng, anh ta nghiêng về những bay bổng của trí tưởng tượng, nhưng niềm đam mê tìm đến thành quả trong anh đang hướng anh tới việc biến giấc mơ thành hiện thực.

Hãy rũ bỏ đi những xiềng xích tự tạo vốn đã kìm giữ bạn khỏi tự do hay thành công, và tìm kiếm những thách thức có khả năng truyền cảm hứng cho bạn để mở ra sự sáng tạo và niềm đam mê của bản thân bạn . Một cơ hội mới có thể giúp bạn bước vào mạo hiểm mới. Bằng cách kết hợp trí tưởng tượng không giới hạn với lý trí tuyệt đối (suy nghĩ với cả trái tim và cái đầu của bạn), bạn sẽ tìm ra được vị thế kiểm soát để thực hiện ước mơ của bạn trở thành sự thật.

Từ khóa: Niềm đam mê, tầm nhìn, sự tự tin, năng lượng, thay đổi.

Nghĩa ngược: Bị kiểm soát bởi cảm xúc. Sự đánh lừa. Nhảy đến kết luận.

Sách Joie de Vivre Tarot – Paulina Cassidy

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Joie de Vivre Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *