Lá Page of Cups – Joie de Vivre Tarot

Joie de Vivre Tarot, Tarot Việt Nam


cupspage-joiedevivre-

Page of Cups 

Reverie (Mơ Mộng), chú tiểu đồng/người hầu tài giỏi của những chiếc cốc, là một người chuyển tin lịch thiệp, yêu việc vận chuyển những tin nhắn đầy sáng tạo và cảm xúc nhú lên từ chiếc vương miện trên đỉnh đầu anh. Mặt đất anh ta đứng được lấp đầy bởi những giấc mơ chuyển động đang trong quá trình hình thành. Các thông điệp mà anh mang kêu gọi người nhận tin tưởng vào khuynh hướng trực quan của họ, và tin tưởng vào phép màu kỳ diệu như niềm tin của trẻ nhỏ.

Sự khởi đầu của một sự mạo hiểm đầy sáng tạo mới dẫn đường tới bình minh của một viễn cảnh mới. Dòng chảy sáng tạo cho thấy không có gì là giới hạn, và sức mạnh của trí tưởng tượng giúp biến những ý tưởng thành hiện thực. Hãy mơ một giấc mơ nhỏ cũng như giấc mơ lớn, và không bao giờ ngừng lắng nghe trực giác của bạn.

Từ khóa: Quan tâm, bình tĩnh, lịch thiệp, sáng tạo, mơ mộng.

Nghĩa ngược: Thiếu động lực. Trầm cảm. Tin đồn xấu. Lời ba hoa bép xép.

Sách Joie de Vivre Tarot – Paulina Cassidy

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Joie de Vivre Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *