Lá Page of Swords – Joie de Vivre Tarot

Joie de Vivre Tarot, Tarot Việt Nam


swordspage-joiedevivre-card

Page of Swords

Pursuit (Kẻ Theo Đuổi), nhân vật người hầu (page) thực tế đại diện cho bộ kiếm luôn biết cách luồn lách rất tốt qua các tình huống xảy ra, và nắm giữ mọi cơ hội khi chúng xuất hiện. Với tư thế sẵn sàng, anh ta luôn đi thẳng vào trọng tâm vấn đề. Những đám mây quanh anh đang dần tan đi. Anh ta có khả năng thích ứng rất tốt với những đổi thay, và sự tò mò của anh đang trở thành động lực cho niềm khao khát được học hỏi trong anh. Pursuit đem đến sự thật và sự minh mẫn sáng suốt, như một người đem đến những thông tin quan trọng.

 Cơ hội phát triển có thể đang đến với bạn dưới hình hài của một tình huống tiến thoái lưỡng nan, và bạn có thể đương đầu với mọi thử thách một cách hợp lý và cương nghị. Hãy sử dụng sức mạnh tinh thần một cách khôn ngoan. Việc suy nghĩ thấu đáo sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định phù hợp, từ đó sẽ suy xét cẩn thận trước khi tiến hành.

Từ khóa: Làm rõ, sự hiểu biết, tính thiết thực, trí thông minh, thông tin liên lạc.

Nghĩa ngược: Đánh mất tự tin. Khía cạnh khắc nghiệt của việc liên lạc. Sự nổi loạn.

Sách Joie de Vivre Tarot – Paulina Cassidy

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Joie de Vivre Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *