Lá King of Swords – Joie de Vivre Tarot

Joie de Vivre Tarot, Tarot Việt Nam


swordsKing-ace-joiedevivre

King of Swords 

Vua Sagacity (Thông Minh), vị vua đại diện cho bộ kiếm, sở hữu sự thông thái và lòng can đảm giúp ngài có thể đạt được tất cả những mong muốn của mình. Chú chim bồ câu đồng hành cùng ngài, mang tên Justice (Công Lý), giúp ngài chống lại sự giả dối. Vua Sagacity tìm kiếm và loại bỏ những thứ không sinh ra để phục vụ lợi ích cao nhất, một cách logic và đáng tin cậy. Với trái tim nhân hậu và kiên định, ngài có thể giải quyết ngay cả những tình huống khó khăn nhất.

Sự thay đổi trong quan điểm sẽ giúp bạn có thể nhìn nhận mọi thứ một cách logic và rõ ràng hơn. Hãy hướng sự tập trung, ý chí và dự định của bạn để tiến về phía trước trong một thần thái tràn đầy năng lượng. Hãy lắng nghe những người từng trải hơn bạn để có được những lời hướng dẫn và sự gợi ý. Bằng sự quan sát cẩn trọng và xem xét tỉ mỉ bạn có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan.

Từ khóa: Trí tuệ, mong muốn, logic, sự công bằng, tôn trọng.

Nghĩa ngược: Thiếu lòng tự trọng, kiêu ngạo, chỉ trích thái quá.

Sách Joie de Vivre Tarot – Paulina Cassidy

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Joie de Vivre Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *