Lá XVIII. The Moon – Joie de Vivre Tarot

Joie de Vivre Tarot, Tarot Việt Nam


18themoon-joiedevivre-card

XVIII. The Moon 

Giữ lại nụ hôn đầy cảm hứng của mặt trăng, Phantasm (Ảo Ảnh) kéo một khúc nhạc đầy ám ảnh với cây vĩ cầm của mình, trong một nhịp điệu hài hòa với ánh sáng bí ẩn của mặt trăng. Ba bạn cú đồng hành của chàng – Daze (Ngây Người), Haze (Sương Khói) và Maze (Mê Cung) – là những kẻ nắm giữ những giấc mộng đẹp. Rọi sáng những sự thật ẩn giấu, năng lượng của mặt trăng làm sáng tỏ bề mặt sự vật.

Hãy lắng nghe trí tuệ từ trong con tim bạn cất tiếng. Chúng sẽ giúp bạn giải nghĩa những bí ẩn từ tiềm thức, giúp bạn đón nhận ánh sáng của sự hiểu biết. Đây chính là cuộc hành trình tìm vào tâm hồn bên dưới nỗi sợ hãi và rụt rè, hãy giải phóng chúng, khiến chúng không còn ám ảnh bạn nữa. Con đường duy nhất là bước qua màn sương huyền ảo của mặt trăng. Hãy tin vào trực giác trên con đường đấy, hãy tạo ra một thế giới riêng của trí tưởng tượng và sự thiết kế của riêng bạn. Phép lạ nằm trong mỗi con người chúng ta.

Từ khóa: Cảm xúc, sự ảnh hưởng, trực giác, sự tuần hoàn, giấc mơ.

Nghĩa ngược: Đánh giá sai lầm, lừa dối, không tin tưởng vào trực giác bản thân.

Sách Joie de Vivre Tarot – Paulina Cassidy

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Joie de Vivre Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *