Lá 9 of Pentacles – Steampunk Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Steampunk Tarot


9 of Pentacles

Ý nghĩa lá 9 of Pentacles trong bộ Steampunk Tarot

“Mọi người đều muốn được như tôi”.

Nghĩa chính: thành quả.

Rất nhiều đồng nghiệp của tôi, cũng như bản thân tôi, đồng hóa với lá bài này. Đối với nhiều nữ doanh nhân thì lá bài này để hiện cho sự trọn vẹn – không phải Ten of Cups hay Ten of Pentacles mà là Nine of Pentaces. Vì sao?

Lá bài này đại diện cho một người phụ nữ (hoặc đàn ông) tự thành đạt. Thông qua sự tự chủ, kỷ luật và làm việc chăm chỉ, cô đã gầy dựng cho mình một cuộc sống an toàn, vững chắc, đảm bảo và giàu có. Mặc dù không được định sẵn cho sự giàu có và phô trương nhưng cô vẫn gắn liền với những phẩm chất này. Đôi khi tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Cô trân trọng kỷ luật, điều đó được thể hiện qua con chim ưng. Chú chim này đậu trên tay cô là kết quả từ quá trình huấn luyện tận tâm. Nhờ vào sự huấn luyện đó, nó sẽ không bay đi mất. Cô đang kiểm soát nó.

Sự độc lập là một yếu tố rất quan trọng trong lá bài này. Là một lá Chín, nó liên hệ với Hermit, người tạo ra con đường tinh thần của riêng mình và không lệ thuộc vào ai cả. Quý cô trong Nine of Pentacles đã tạo cho mình không chỉ một cuộc sống tuyệt diệu mà còn là một cuộc sống mà cô kiểm soát nó càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên những khoảnh khắc của Tower cũng có thể xảy ra nên chúng ta biết rằng không có gì được đảm bảo hoàn toàn.

Chính sự độc lập và kiểm soát này đã biến bức tranh thành một giấc mơ quyến rũ. Ten of Cups và Ten of Pentacles phải phụ thuộc vào người khác. Và bất kể lời cam kết chia sẻ giấc mơ của ai đó chắc chắn thế nào, bạn sẽ không bao giờ biết khi nào họ sẽ lại mong muốn một con đường khác.

Khi quá trình đọc bài của bạn xuất hiện lá bài này, hãy hứa là bạn sẽ trân trọng nó! Nine of Pentacles là một dấu hiệu tuyệt vời cho biết rằng cuộc sống của bạn, ngay bây giờ, đang rất tốt. Bạn đã làm việc chăm chỉ cho mọi thứ bạn có. Bạn có toàn quyền hưởng thụ và thưởng thức nó.

Mẹo đọc bài: Sự tự túc và độc lập là những mục tiêu đáng khen. Tuy nhiên, nếu lá bài này xuất hiện cùng với Hermit hoặc Chariot, có lẽ bạn đang dẫn mọi thứ đi hơi xa. Hãy đảm bảo là bạn không cư xử quá cực đoan và nguy hiểm. Chăm sóc cái tôi bản thân không có nghĩa là phải chống lại xã hội. Ai cũng có bổn phận với xã hội.

Bộ bài Steampunk Tarot – Barbara Moore, Aly Fell

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Steampunk Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *