Lá 10 of Pentacles – Steampunk Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Steampunk Tarot


10 of Pentacles

Ý nghĩa lá 10 of Pentacles trong bộ Steampunk Tarot

“Và họ sống với nhau hạnh phúc mãi mãi”.

Nghĩa chính: Cuộc sống no đủ và ổn định.

Còn nhớ những lời hứa gắn liền với lá Ace of Pentacles chứ? Và giờ chúng đây, phát triển toàn vẹn.

Bức tranh này là một khung cảnh đơn giản của gia đình hạnh phúc và kinh tế sung túc. Tuy nhiên còn nhiều thứ khác được thể hiện ở đây, một sự liên kết với linh hồn và chu kỳ cuộc sống đã khiến cuộc sống của họ thêm giàu có và bền chặt. Một mái ấm sung túc, nơi có vòm cầu mà họ đang tập trung, nói về một mái nhà cũ và do đó, cũng nói đến các cội nguồn và truyền thống đã ban cho cuộc sống chúng ta những nền tảng vững chắc và cảm giác an toàn vượt trên cả những tài khoản tiết kiệm. Loài chó luôn trung thành và tận tụy. Ở lá Nine of Pentacles, chúng ta đã bàn về lý do vì sao việc dựa vào sự tận tụy của ai đó để thực hiện giấc mơ của mình cũng là một việc dễ dàng. Chú chó thể hiện cho điều đó, hơn cả những gì con người có thể làm được, những con người ở đây tận tâm với người khác và với cuộc sống họ đã tạo ra. Và tất nhiên, đứa bé hướng về tương lai và cuộc sống với đôi mắt chứa niềm hạnh phúc lâu bền, chứ không chỉ là những khát khao thỏa mãn nhất thời.

Nhà tiên tri người Di-gan ở phía trước đang lật lá bài cuối cùng lên: Ten of Diamonds, lá bài tương ứng với Ten of Pentacles trong bộ Poker. Toàn bộ các tiềm năng trong lá Ace of Pentacles được trao cho những người này đã thành hiện thực. Khoảnh khắc này hoàn hảo và đẹp đẽ vô cùng, và nếu đây là một bộ phim, có thể chúng ta đang khóc.

Bí mật ẩn chứa của lá bài này đó là những lá Mười đại diện cho cái kết. Lời hứa hẹn về sự sung túc đã lên đến cực điểm tại đây. Một khi nó đã xuất hiện, một lá bài khác phải được giải quyết, vì cuộc sống là một chu kỳ, và không có gì giữ vững mãi mãi.

Khi bạn rút được lá bài này, bạn biết nó mang ý nghĩa gì. Nhưng lời khuyên là gì? Cứ tận hưởng đi. Nhưng phải biết ơn. Hãy lưu lại kỷ niệm. Hành trình của cuộc sống đang ở ngay đây. Hãy lưu giữ khoảnh khắc này trong tim mình. Bạn sẽ tìm thấy sức mạnh và niềm an ủi từ nó những khi ít vui vẻ hơn.

Bộ bài Steampunk Tarot – Barbara Moore, Aly Fell

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Steampunk Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *