Lá XXI. The World – Steampunk Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Steampunk Tarot


XXI – The World

Ý nghĩa lá XXI - The World trong bộ Steampunk Tarot

“Ta-da”

Nghĩa chính: Sự hoàn thành một cách thành công.

Nếu lá bài World xuất hiện, hãy đứng lên và cúi chào! Tuyệt vời! Bạn nên thấy tự hào về bản thân.

Là lá bài cuối của Bộ ẩn chính, lá World đánh dấu sự kết thúc của một hành trình. Có nhiều lá trong Tarot đánh dấu sự kết thúc: tất cả các là số mười, lá Death, và lá Tower, ví dụ vậy. Tất cả đều là những kết thúc khác nhau. Kiểu kết thúc của lá bài World là kết thúc thành công. Nó không chỉ là một tình huống biểu lộ bản thân, như được mô tả bởi các lá số 10, hoặc là những trải nghiệm tự nhiên và bất ngờ như lá Devil hay lá Tower. Nó là sự kết thúc một thứ gì đó bạn đã bắt đầu, thứ bạn muốn, và thứ bạn hướng về.

Người phụ nữ trong lá này, thường được gọi là World Dancer, là bản chất của sự an ủi và thoải mái, được bao quanh bởi biểu tượng các nguyên tố – khí, nước, đất, lửa – cũng như một bánh răng lớn, hay còn gọi là “thế giới”, đại diện cho mọi thứ của nó. Cô di chuyển uyển chuyển trong môi trường này, tự tin rằng cô có mọi thứ mình muốn. Như mọi kết thúc, cũng có một chút vị đắng trong đó, bởi một người không thể mãi hài lòng với thành công trong quá khứ của mình mà không tiến lên. Với thành tựu tuyệt vời này, giờ đây cô ấy đã sẵn sàng tiến đến chu kỳ tiếp theo – và bạn cũng vậy. Chúc mừng và chúc một chuyến hành trình vui vẻ!

Mẹo đọc bài: Lá World, cũng như lá Sun và các lá Aces, ám chỉ một sự tán thành nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời từ nó. Nó cũng gợi ý một cuộc hành trình – nhất là những chuyến hành trình dài, đặc biệt khi lá Chariot hay một lá Knight xuất hiện, hay một chuyến đi gần nếu Six of Swords xuất hiện.

Bộ bài Steampunk Tarot – Barbara Moore, Aly Fell

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Steampunk Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *