Lá XX. Judgement – Steampunk Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Steampunk Tarot


XX – Judgement

Ý nghĩa lá XX - Judgement trong bộ Steampunk Tarot

“Khi giai điệu đập cùng nhịp với trái tim của bạn và vang vọng giai điệu tâm hồn bạn,
bạn chỉ có thể tảng lờ nó đến mức đấy.”

Nghĩa chính: Nghe và lưu ý một lời kêu gọi.

Ngự ở giữa bầu trời và mặt đất, vị thiên thần dễ bảo này quay tay cầm… và âm nhạc nổi lên. Bạn có biết câu nói: “Diễu hành theo nhịp trống của riêng bạn”? Cô chính là người truyền cảm hứng của câu nói này – chỉ khác là cô đang chơi một cái máy hát, không phải trống. Bí ẩn kỳ lạ của tất cả những việc này đó là cô chỉ chơi một bản nhạc nhưng mọi người lại nghe thấy những âm điệu khác nhau.

Câu chuyện của người chơi cỗ máy hát xinh đẹp, uy nghiêm, tiếc thay, lại không có thật. Cũng như mọi thứ khác, cô là một sự ẩn dụ. Để làm mọi thứ thậm chí khó hiểu hơn, cô không phải là sự ẩn dụ của Judgement, như cái tên của lá bài bày ám chỉ. Chúng ta nên gọi lá bài này bằng một cái tên khác như Hồi sinh (Resurrection), Phục hưng (Renaissance), Đổi mới (Revivification), Phục hồi (Renewal) hoặc Tái sinh (Rebirth), chẳng hạn. Một cách nào đó, cô chính là sự Giải cứu (Rescue). Trong mọi trường hợp, cô chơi bản nhạc của thiên đường mà chỉ linh hồn bạn mới có thể nghe được. Khi tâm hồn bạn nghe thấy nó và nó có thể đến được với tâm thức bạn (thứ rất bướng bỉnh), thông điệp của nó thường thay đổi cả cuộc đời của bạn. Thực thế, chính xác mà nói, thông điệp đó sẽ cứu rỗi cuộc đời bạn. Bạn được ban tặng một món quà từ bản nhạc của thiên thần khi bạn đang gặp nguy hiểm chết người – không phải cái chết vật lý mà là cái chết trong linh hồn. Cuộc sống của bạn không đi đúng hướng, và đã đến lúc phải thay đổi điều đó.

Hơn mức có thể, bất cứ điều gì bạn được yêu cầu làm sẽ khiến bạn hoảng hốt. Cố gắng không sợ hãi, bởi dù nó có cực đoan, thì thay đổi này, điều mà bạn cần phải làm, là điều bạn được sinh ra để thực hiện. Trỗi dậy từ sự yên ắng của ngôi mộ có vẻ nghe chói tai, nhưng khi bạn cảm nhận được âm nhạc của nó và hít thở sâu, bạn sẽ tự hỏi làm sao mình có thể chịu đựng cuộc sống cũ kia lâu như vậy.

Đây là bí mật của lá bài: bạn đã biết sẵn nhiệm vụ mà bạn nên làm. Nếu thành thật với bản thân, mọi thứ sẽ rất rõ ràng. Khi lá này xuất hiện, đây là một dấu hiệu cho thấy sự tán thành, bạn nên làm bất cứ điều gì bạn đang nghĩ đến.

Bộ bài Steampunk Tarot – Barbara Moore, Aly Fell

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Steampunk Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *