Lá Eight of Wands – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Eight of Wands

Từ khóa

Chuyển động, tốc độ, du lịch, sự gấp gáp, thời gian hành động, tiến bộ, hy vọng, thông điệp xuất hiện

Ý nghĩa

Lá Eight of Wands cho biết thời điểm hành động đã đến. Điều này có nghĩa là bạn nên tiến lên trong việc kinh doanh, tình cảm hoặc quá trình hành động gần đây mà bạn vẫn hoang mang. Các lá bài đang ủng hộ bạn; hãy hành động ngay! Bạn vẫn đang suy nghĩ về một chuyến hành trình hoặc kỳ nghỉ, ghi danh vào khóa học mới, đăng kí chức vụ cao hơn?  Lá bài này đang chỉ ra rằng đã đến lúc cần tiến lên phía trước. Bạn có thể sắp nhận được một tin nhắn hoặc lá thư mà bạn đang mong chờ, một lá thư chấp thuận chẳng hạn, hoặc là một lời cầu hôn. Lá Eight of Wands cho thấy thời kỳ chờ đợi đã kết thúc, bánh xe số phận đang tiến lên. Hãy chủ động.

Trong một giải bài, lá bài này thúc giục bạn tiến lên bằng các kế hoạch, đề xuất, các mối quan hệ. Nếu nhìn thấy lá bài này trong một giải bài về tài chính, có thể đã đến lúc đi xem nhà hoặc bắt đầu việc kinh doanh mà bạn đã lên ý tưởng. Hãy tìm các lá bài khác để thấy chỉ dẫn; lá Pentacles chẳng hạn, nó có thể cho biết hoạt động về các vấn đề tiền tệ. Nếu bạn thấy lá Hierophant xuất hiện cùng, có lẽ đã đến lúc quay lại trường học hoặc tham gia buổi biểu diễn quần chúng mà bạn vẫn đang cân nhắc. Trong một giải bài về tình cảm, đã đến lúc đưa mọi thứ lên một bậc cao hơn. Có yếu tố của sự vội vàng trong lá bài này, bất kể tình huống nào lá bài dự báo cũng sẽ được lá Eight of Wands đẩy lên cao.

Về nghĩa ngược, bạn có thể đang trải qua sự trì trệ hoặc trở ngại về những kế hoạch mà bạn hy vọng sẽ tiến triển. Điều gì đó có thể là những kế hoạch làm nản lòng hoặc thậm chí khiến bạn cảm thấy mình đang thụt lùi. Lá bài có thể cho thấy bạn cần tạm dừng, chậm lại, và dành chút thời gian để tìm ra vài chi tiết. Bạn có thể có quá nhiều thứ đang diễn ra và quá nhiều nguồn lực dàn trải. Để lá bài quay lại vị trí xuôi, hãy giảm bớt những gì bạn đang làm và thực sự tập trung vào những gì cần thiết để bạn tiến bộ.

Các khái niệm tương đương

Số học: 8, 34, 7

Ngày sinh: 02/08 đến 07/08

Thực vật: bạc hà, cây de vàng

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *