Lá Four of Swords – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


Four of Swords

flourofswords_lg

Một cái cây mùa thu, những chiếc lá của nó rơi rụng trên nền đất bởi cơn gió thu dữ dội, phát triển nhờ vào sự trợ giúp của bốn thanh kiếm.

Ý nghĩa:

Bộ Swords là bộ đầu mâu thuẫn, nỗi đau, và đau thương. Lá Four of Swords là một trong những ngoại lệ – đây là lá bài nói về giai đoạn yên bình, nghỉ ngơi, hoặc thời gian nghỉ. Giống như “mắt bão”, nơi mọi thứ vẫn đứng yên cho dù cơn bão sẽ quét cơn thịnh nộ của nó qua lần nữa, Four of Swords nói với bạn rằng, trong lúc này, bạn có thể ngơi nghỉ và hạ sự bảo vệ của mình xuống. Lá Four of Swords nói về khoảng thời gian chữa lành; để tìm kiếm bình yên và khoảng lặng; và để lùi lại và đánh giá tình huống. Nó cũng đại diện cho việc phải chuẩn bị cho những điều sắp đến: kế hoạch, đánh giá, và buộc lại bất cứ một đầu nối lỏng lẻo nào trước khi cơn bão quét qua một lần nữa. Lá bài cũng nói bạn cần phải có một khoảng thời gian để ngơi nghỉ – và với một số người, một quãng giải lao là việc khó khăn! Lá Four of Swords dạy chúng ta rằng mặc dù cơn bão chúng ta đã vượt qua rất khó khăn, và những điều đang chờ đợi phía trước chúng ta cũng khó khăn chẳng kém, nhưng chúng ta đã làm được đến thế và do đó chúng ta có thể thành công hơn thế ở cuối cùng.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *