Lá Two of Swords – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


Two of  Swords

twoofswords_lg

Hai thanh kiếm bị bắt chéo bên trên một cây con. Đầu mũi của chúng ghim vào đất, như thể đang bị bế tắc. Sự phát triển của cái cây kia bị cản trở.

Ý nghĩa:

Giống như lá Ace of Swords, lá Two of Swords nói về khả năng ở cả mặt tốt và xấu ở cùng một thanh kiếm. Two of Swords đại diện cho sự cân bằng giữa hai bên – cả hai thanh kiếm đều ngang nhau và không có thanh kiếm nào chiến thắng hoàn toàn. Bởi vậy, lá Two of Swords có thể đại diện cho sự bế tắc hoặc đường cùng trong cuộc đời bạn: bạn có thể đang bị mắc kẹt giữa tảng đá và nơi khó khăn hoặc không được ủng hộ trong một vấn đề quan trọng. Lá bài này cũng đại diện cho những tấm chắn mà chúng ta dựng lên quanh mình để tự bảo vệ – giữ khoảng cách, che giấu cảm xúc thực, hoặc từ chối thể hiện tình cảm. Một vài rào cản chúng ta tạo ra sẽ khiến ta đẩy bản thân xa rời khỏi sự thật hoặc từ chối chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo ta nhìn thấy. Những rào cản này còn có thể ngăn cản sự trưởng thành và niềm hạnh phúc thực sự của chúng ta, giống như trong trường hợp của cái cây trong lá bài này. Lá Two of Swords khuyến khích bạn nên tìm kiếm và chấp nhận sự thực về chính mình – điều này có thể giúp bạn chấm dứt những bế tắc và bắt đầu hạ những tấm chắn đã kìm hãm chúng ta xuống.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *