Lá Ten of Swords – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


Ten of Swords

tenofswords_lg

Cái phim bị đổ bị đâm qua bởi mười thanh kiếm. Máu của nó chảy tràn ra trên nền đất và những đám mây đen ùn ùn kéo đến trên đầu.

Ý nghĩa:

Bản chất thực sự và phá hủy của thanh kiếm như một loại vũ khí được ám chỉ đến trong lá bài này. Lá Ten of Swords đại diện cho người đang đến bước đường cùng. Bạn có thể thấy mình đang ở điểm thấp nhất và có thể cảm thấy mình không bao giờ thoát ra khỏi hoàn cảnh này được. Tin tốt khi nhìn thấy Ten of Swords là biết rằng những điều tồi tệ như thế diễn ra và những điều đó chỉ có thể cải thiện từ chỗ này. Màn đêm chỉ tối tăm trước khi bình minh đến, và bạn dường như đang ở đó hoặc sẽ sớm phải đối diện với những giờ tăm tối nhất. Lá bài này đại diện cho việc cảm thấy mình là nạn nhân hoặc là nạn nhân của một sự kiện tồi tệ. Nó có thể đại diện cho sự than vãn, tự hỏi “tại sao lại là tôi?” và nhìn mọi thứ đầy tuyệt vọng và bi thảm. Hãy nhớ rằng việc phục hồi khỏi trạng thái coi mình như nạn nhân cần bắt đầu từ việc thay đổi suy nghĩ của bạn về mọi việc. Một nghĩa khác của Ten of Swords là nói về liệt sĩ. Nó cũng bao gồm việc hi sinh những lợi ích hoặc bản thân vì một lý do nào đó.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *