Lá XV. The Devil – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


XV. The Devil

devil_lg

The Devil được hiện lên từ hình ảnh cái cây đang bị trói buộc. Những nhánh cành của nó bị đè nặng bởi những sợi xích và kìm hãm mọi sự sinh trưởng. Không sự sống nào có thể tồn tại trên cái cây này, và con quạ ngồi trên những nhánh cây của nó.

Ý nghĩa:

The Devil nói về cạm bẫy, chế độ nô lệ, nô lệ và tuyệt vọng. Lá bài này đại diện cho một người đang cảm thấy bị mắc bẫy, bị nô lệ, và bị ám ảnh. Nó cũng đại diện cho tình cảnh mà bạn đang cảm thấy bị giăng bẫy và không tìm được lối ra: các mối quan hệ, công việc, hoặc những hợp đồng ràng buộc pháp lý. Sự mất độc lập hoặc đầu hàng trước ý chí của người khác có thể xảy ra. The Devil cũng đại diện cho cái bẫy có chủ ý thông qua sự phóng túng thái quá của bạn, cách cư xử thông thường, xem trọng vật chất, và sự ám ảnh. Nó cũng đại diện cho những thứ vật chất và sự sở hữu và việc quá tập trung vào vẻ bề ngoài. Khi chúng ta bị sa đà vào sự dư thừa vật chất, chúng ta sẽ bỏ quên mất khía cạnh tâm hồn. Lá The Devil cũng nói về sự thiếu hiểu biết: luôn muốn sống trong bóng tối, sống trong tình trạng thiếu nhận thức, hoặc sợ hãi những điều mình không biết. Nó cũng có thể xuất hiện những thứ cảm xúc tuyệt vọng, tin vào những điều tồi tệ nhất, suy sụp, tuyệt vọng, hoặc mất niềm tin.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *