Lá Page of Cups – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


Page of Cups

pageofcups_lg

Lá Page of Cups mô tả một cây non mọc lên bên cạnh một thác nước. Cơn mưa mùa xuân làm đầy con sông đến miệng chiếc ly, và nước của dòng sông mang nguồn dinh dưỡng đến sự sống đang lớn lên gần đó.

Ý nghĩa:

Lá Page of Cups nói về sự gần gũi, tình yêu, cảm xúc, và trực giác. Như mọi lá Page, Page of Cups gửi đến bạn một thông điệp: cơ hội cho sự kết nối tình cảm đầy ý nghĩa đang ở đây rồi! Lá Page of Cups là một dấu hiệu cho thấy bạn cần nhiều cảm xúc hơn trong cuộc sống: hãy thể hiện những cảm xúc của bạn, đáp lại tình cảm của người khác, và hãy để trái tim dẫn lối. Học cách yêu người khác và yêu chính mình – tha thứ, và hãy đến gần những người khác. Lá bài này cũng nói về việc phát triển hoặc hành động theo trực giác của bạn và khuyến khích bạn tin vào trực giác cũng như những giọng nói từ bên trong bạn. Lá Page of Cups ám chỉ đến những đứa trẻ, mang thai, và sinh sản (đặc biệt khi nó ghép cặp với lá Page of Wands). Lá  bài này đại diện cho đứa trẻ, sự lãng mạn, hoặc ai đó có liên hệ mật thiết đến cảm xúc hoặc trực giác của bạn.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *