Lá Eight of Cups – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


Eight of Cups

eightofcups_lg

Cái cây bị bao bọc giữa hai vách đá chứa tám chiếc ly vàng lấp lánh dưới ánh trăng. Những dây leo chậm rãi nương theo những vách đá để chạm đến chỗ những chiếc ly, nhưng nó quả thực là một thử thách mệt mỏi.

Ý nghĩa:

Lá Eight of Cups là lá bài về việc tiến lên. Bạn có thể thấy bản thân đang trong tình cảnh ứ đọng và trì trệ. Tình cảnh này khiến bạn mệt mỏi, kiệt quệ, và bị thiêu đốt. Lá Eight of Cups gợi ý rằng bạn cần phải nhận ra đâu là thời điểm để bước đi. Mặc dù để rời khỏi tình cảnh này và phải thay đổi kết quả có thể sẽ rất khó khăn, nhưng để bản thân ở trong tình huống khiến bạn kiệt quệ chỉ khiến cho bạn đau khổ và mệt mỏi hơn về lâu về dài. Trong quá trình quyết định của bạn, bạn có thể cần phản ánh và tìm kiếm một ý nghĩa sâu xa bằng cách lùi xa khỏi xã hội. Dành nhiều thời gian hơn để tìm kiếm những sự thật sâu sắc hơn và tiến xa khỏi những thứ trần tục. Tập trung vào những thứ quan trọng với bạn và xem xét lại cuộc sống của bạn và nơi nó hướng đến.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *