Lá IX. The Hermit – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


IX. The Hermit

hermit_lg

The Hermit đứng một mình tại một khu đất hoang cằn cỗi, chiếc đèn lồng của nó là nguồn sáng duy nhất. Nhưng The Hermit không hề bận tâm; bởi tâm trí nó đã được lấp đầy bởi trí tuệ từ sự cô độc. Nó là một cái cây già cỗi và xương xẩu; đã sống qua rất nhiều năm và rất nhiều cuộc đời.

Ý nghĩa:

The Hermit là một ẩn sĩ, một người dẫn đến một cuộc đời cô độc đầy mặc tưởng; cô lập và phản chiếu. Một cuộc đời cô độc không phải một cuộc đời trì trệ; mà ngược lại, the Hermit luôn luôn chuyển động, lang thang, tìm kiếm và học hỏi. The Hermit nói về việc tìm kiếm sự thật, mặc dù thời gian và khoảng cách luôn đứng ngáng trở. The Hermit cũng có thể đại diện cho một người ở rất xa; một người cô độc, một ẩn sĩ, một tu sĩ hoặc một ai đó đang tìm kiếm con đường riêng của mình. The Hermit đại diện cho khoảng thời gian để suy nghĩ, để phản ánh, và để nhìn lại nhưng không phải để hành động hay đưa ra những quyết định lớn. The Hermit cũng có thể đại diện cho nhu cầu được cô lập hoặc tách bản thân ra từ một tình cảm nào đó để có thể thấu hiểu hơn. Nhưng The Hermit cũng có thể đại diện cho nhu cầu trở lại từ sự cô độc của bạn và chia sẻ những kiến thức mà bạn vừa thu lượm được. Trong tình cảnh này, the Hermit đại diện cho một  người thầy già nua, người cố vấn, người dẫn dắt hay người già luôn sẵn sàng chia sẻ những cái mà họ đã học được.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *