Lá Five of Wands – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


Five of Wands

fiveofwands_lg

Năm cái cây phát triển không cân đối, cành của chúng đẩy những cây khác xuống. Mỗi cây phải chiến đấu để tồn tại chống lại những cây khác.

Ý nghĩa:

Lá Five of Wands về sự mẫu thuẫn và không thỏa hiệp – cả ở bên trong bản thân bạn và ở những người khác. Lá bài này ám chỉ đến những cuộc đấu với người khác: những cuộc thi, chống lại đối thủ hoặc kẻ thù, ganh đua, và các cuộc thi. Việc thiếu đi sự gắn kết là chìa khóa cho lá bài này – không có sự lãnh đạo hoặc tổ chức trong những cuộc đấu này, chỉ có sự hỗn loạn đối nghịch nhau hoàn toàn. Bạn có thể thấy mình đang tranh luận hoặc phản biện ai đó bởi những ý tưởng hoặc kế hoạch, và những sự phản đối sẽ cản trở quá trình tiến triển của bạn. Lá bài này cũng đại diện cho một chuỗi những rắc rối nhỏ, những chuyện tầm phào, và những vấn đề phiền phức đã cản trở bạn khỏi việc có được những thứ bạn tìm kiếm. Có một cuộc đấu tranh nội tâm xảy ra trong lá Five of Wands – thật khó để biết được phải làm gì, đặc biệt là khi cảm thấy bạn đang bị tấn công từ mọi phía. Một trong những ý nghĩa chính của bộ Wands nói về việc thực hiện những ý tưởng mới hoặc những dự án sáng tạo. Lá Five of Wands cho thấy những loại trở ngại ngáng đường bạn.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *