Lá Two of Wands – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


Two of Wands

twoofwands_lg

Hai cây thông trên đỉnh đồi được nuôi dưỡng bởi nguồn nước chảy qua thân chúng. Bầu trời thanh bình và ngọn núi tím đã tạo nên phong cảnh.

Ý nghĩa:

Lá Two of Wands nói về lòng can đảm và sự vĩ đại cá nhân. Lá này tương tự như lá The Magician trong bộ ẩn chính nhưng có một điểm khác biệt đặc trưng – đó là về sức mạnh cá nhân, năng lượng cá nhân, và khả năng sáng tạo của cá nhân. Sức mạnh cá nhân là nguồn tiếp thêm sinh lực sẽ lấp đầy và cho bạn lòng can đảm và sức mạnh để trở nên tuyệt vời. Hãy quan sát cẩn thận về phía mục tiêu của bạn và các hoạt động và hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng sức mạnh của mình một cách khôn ngoan – chứ không chỉ vì lợi ích của riêng mình. Lá bài này cũng đại diện cho sự táo bạo hoặc động cơ lớn hơn. Thời điểm cho bạn khẳng định mình. Đừng quên những phương pháp tiếp cận cũ. Hãy cho bản thân bạn một khoảng trời tự do và bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả đạt được. Số Hai cũng đại diện cho sự liên hợp, một khám phá thông qua hợp tác hoặc nỗ lực. Trong khi lá Ace of Wands là tia sáng của cảm hứng sáng tạo, thì lá Two đại diện cho tầm nhìn rõ ràng để thực hiện nó!

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *