Lá Four of Pentacles – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Four of Pentacles

Từ khóa

Sự giàu có, thịnh vượng, keo kiệt, chủ nghĩa vật chất, tính thiển cận

Ý nghĩa

Four of Pentacles vẽ một nhân vật đang giữ những tài sản của cải của mình. Lá bài cho thấy quá trình tích cóp và thành quả của sự giàu có nhưng cũng cảnh báo về tính keo kiệt và chủ nghĩa vật chất. Nhân vật trong lá bài đang ôm lấy sự giàu có của mình nhưng lại bị tẩy chay khỏi ngôi làng của cô ấy phía đằng sau; cô bị phong tỏa bởi chính của cải của mình và bị cách ly khỏi cộng đồng. Four of Pentacles mang cả tính tích cực và tiêu cực. Giống như hầu hết các lá bài trong bộ Pentacle khác, lá bài này nói về sự giàu có và thịnh vượng, nhưng nó cũng cảnh báo về những tác động bất lợi và khiến bạn bị xa lánh vì cứ tập trung vào những gì vật chất mang lại. Lá bài này là điềm tốt cho những ai tìm kiếm sự thành công và giàu sang, nhưng hãy cẩn thận với con dao hai lưỡi của sự thành công.

Nếu bạn nhìn thấy Four of Pentacles kết hợp với Hermit, tính keo kiệt hoặc bủn xỉn của bạn có thể đang khiến người khác tránh xa bạn. Khi kết hợp với Judgment, tình hình tài chính hiện tại của bạn đang bị trói buộc với những quyết định quan trọng. Ví dụ, có thể bạn cho là mình chỉ đang mua (hoặc chuyển đến) một căn nhà, nhưng hệ lụy từ việc mua bán này có thể tác động đến cuộc sống của bạn theo những cách cơ bản nhất và đồng thời có thể thay đổi chuyến hành trình của bạn. Hãy nhìn tổng quát hơn những phi vụ giao dịch hiện tại của bạn so với những tác động tức thời của chúng. Four of Pentacles kết hợp với Chariot có thể mang đến rắc rối. Khao khát lao đến những mục tiêu tài chính của bạn có thể khiến cỗ xe Chariot của bạn rẽ hướng đến sự cô độc và nỗi đau. Sự xuất hiện của Chariot cùng với lá bài này cũng nhấn mạnh rằng có thể trong mắt người khác bạn đang trở nên keo kiệt, bủn xỉn, ích kỷ. Có thể bạn cần phải làm vài việc để thiết lập lại mối quan hệ tốt đẹp với gia đình hoặc cộng đồng.

Nhìn chung, các khía cạnh tích cực của lá bài này ít được đề cập hơn là những khía cạnh tiêu cực. Khi ở vị trí ngược, Four of Pentacles nói về tính keo kiệt và bủn xỉn, xu hướng vật chất tiêu cực, và nỗi ám ảnh trước sự nghèo khó đang cản trở tiến trình phát triển của bạn. Bạn miễn cưỡng phải chi tiền hoặc chi quá nhiều tiền nhằm chiến đấu với nỗi sợ nghèo khổ của bạn. Dù là theo cách nào thì bạn cũng cần phải kiểm soát các nguồn tài chính của mình tốt hơn, đánh giá trung thực những gì mình có, và học cách bỏ qua những nỗi sợ, lo âu, và tính keo kiệt, và xem sự giàu có chỉ như là một khía cạnh của cuộc sống lành mạnh.

Các mối liên hệ tương ứng

Số học: 4, 72, 9

Ngày sinh: 09/05 đến 14/05

Thực vật: vỏ cây hắc mai, quả bergamot, cây dẻ ngựa

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *