Lá King of Cups – Tarot Illuminati

Tarot Illuminati, Tarot Việt Nam


King of Cups

Chữa Lành Bằng Lòng Trắc Ẩn Mang Tính Tích Cực

Lá King of Cups trong bộ Tarot Illuminati

“Ta mang đến hoạt động và sự tinh thông cho những con sóng, và ta cũng khuấy động chúng lên và tạo ra sự hỗn loạn; ta khiến mưa đổ ập xuống và tạo ra mùa xuân để hâm nóng mọi thứ; Ta khiến nước sôi lên và thanh lọc nó, và cho hơi nước bốc lên. Những điều này được thực hiện qua sự hành động, không phải sự thụ động, rằng Nước đạt được quyền lực mạnh mẽ nhất của nó: sự chữa lành và lòng trắc ẩn. Khi cảm xúc và cảm giác trở nên thụ động, nó không thể bước ra ngoài và gia nhập vào thế giới để làm được điều gì đó tốt đẹp; nhưng khi những thứ này trở nên chủ động, cảm xúc có thể hành động và được lan rộng, và giọt lệ của bồ tát sẽ biến thành khao khát giúp đỡ người khác. Nước mắt của ta là sức mạnh của lòng trắc ẩn mang tính chủ động, sức mạnh để nhìn thấy nỗi đau và sự chịu đựng rồi chữa lành nó, làm sạch vết thương và chữa lành, và dẫn lối cho những tâm hồn lạc lối khi rắc rối. Ta giành được Chén thánh, thống trị mọi khía cạnh của thế giới cảm xúc, và không còn lại gì ngoài việc ban phát nó cho người khác.”

Chủ đề & Nội dung

Chữa lành vết thương tình cảm; lòng trắc ẩn mang tính chủ động; chăm sóc người khác; tình phụ tử; hành động cảm tính; giận dữ; cảm giác nóng giận; bậc thầy cảm xúc; cảm xúc thuần khiết; người tâm lý và chăm sóc người khác với sự sâu sắc cao cả; người hướng dẫn và người trị liệu; một người thư thái, bác ái với giá trị gia đình mạnh mẽ.

Sách Tarot Illuminati – Kim Huggens

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot Illuminati

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *