Lá Ten of Cups – Tarot Illuminati

Tarot Illuminati, Tarot Việt Nam


Ten of Cups

Hạnh Phúc Mãi Mãi Về Sau

Lá Ten of Cups trong bộ bài Tarot Illuminati

“Ngày xửa ngày xưa, có một cậu bé. Cậu là đứa nhỏ nhất trong ba người con trai. Cậu thực hiện nhiều nhiệm vụ và cuộc hành trình trên con đường tìm kiếm tri thức và tình yêu, và cậu bước ra ngoài thế giới để tìm chính bản thân mình. Đó chẳng phải là lý do thực sự cho bất kỳ cuộc tìm kiếm hay hành trình nào chăng? Để thực sự hiểu không phải là biết thế giới ngoài kia, mà là biết thế giới ngay tại đây, trong chính bản thân ngươi. Và vì vậy, cậu bé trẻ tuổi nhất trong ba người con, sau nhiều trải nghiệm, đã tìm thấy lời đáp cho sự tìm kiếm hiểu biết ở một người khác: một cô bé, người con nhỏ nhất trong ba người con gái, người tìm kiếm hòa bình, hạnh phúc và sự đủ đầy. Họ tìm thấy tình yêu trong nhau. Cùng với nhau, họ khiến thế giới tươi sáng hơn, nỗi buồn dịu đi, và đêm lạnh ấm lại. Sau cùng, họ kết hôn, và đến lúc họ trở thành cha mẹ của hai đứa trẻ sinh đôi, một trai một gái, những đứa trẻ mỗi ngày lớn lên để cảm thấy cùng một niềm khao khát, bước ra ngoài thế giới để tìm kiếm hạnh phúc. Đây là con đường của thế giới chúng ta: phước lành thực sự chỉ có thể được tìm thấy trong tình yêu một người dành cho chính mình và cho người khác, vẻ đẹp chia sẻ và vẻ đẹp được tạo ra.”
Chủ đề & Nội dung
Kết thúc có hậu; niềm vui và phước lành thực sự; sự kết nối cảm xúc với người khác; sự mãn nguyện và thanh bình; hiểu thấu bên trong; ý thức về tâm hồn; chiều sâu thông thái cảm xúc; hôn nhân hạnh phúc và mối quan hệ; sự hoàn thiện trong cuộc sống.

Sách Tarot Illuminati – Kim Huggens

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot Illuminati

 

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *