Lá King of Pentacles – Anna K Tarot

Anna K Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


King of Pentacles

Lá King of Pentacles trong bộ bài Anna K Tarot
Lá King of Pentacles trong bộ bài Anna K Tarot

King of Pentacles là một người điềm tĩnh và kiên định, nhận thức được các giá trị và truyền thống. Ông vô cùng vững chãi, thực tế và thực dụng, và ông biết rõ giá trị của vật chất, thức ăn ngon, sự giải trí và những niềm vui của các giác quan. Ông đáng tin và trung thành. King of Pentacles có thể trở nên rắc rối nếu sự nhận thức về giá trị và truyền thống của ông trở thành tính bảo thủ, cứng nhắc và gia trưởng, hoặc nếu tính thực tế của ông trở thành những lo âu về tinh thần, hoặc lòng yêu mến vật chất của ông biến thành tính bủn xỉn quá mức.

Để diễn giải, bạn có thể coi King of Pentacles là một người đàn ông có những phẩm chất nói trên hoặc là phần nam tính trong tâm lý phụ nữ. Nhưng tôi nghiêng về cách diễn giải các lá King qua khía cạnh bên ngoài của một con người (công việc, cách hành động điển hình, lối sống, v.v… của họ), bất kể người đó là nam hay nữ.

Bộ Bài Anna K Tarot – Anna Klaffinger

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Anna K Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *