Lá Knight of Cups – Transparent Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Transparent Tarot


Knight of Cups

Lá Knight of Cups trong bộ bài Transparent Tarot
Lá Knight of Cups trong bộ bài Transparent Tarot

Trong lá bài này ta thấy một chàng trai với gương mặt nhạy cảm, mái tóc dài, mềm và hơi rối buộc phía sau kiểu đuôi ngựa. Chàng nâng chiếc ly như thể đang dâng cho một người bạn vô hình trước mặt. Knight of Cups là một hiệp sĩ lãng mạn điển hình. Chàng có một trí tưởng tượng sáng tạo tuyệt vời và một phẩm chất xúc cảm mãnh liệt, điều này cho thấy chàng có thể là một nhạc sĩ, nhà văn hoặc họa sĩ tài năng. Chàng có thể rất ủ rũ, lựa lời rất cẩn thận nhưng khi đã cất lời thì chàng rất diễn cảm và rất thơ. Chàng vô cùng si tình với hình dung về tình yêu và có xu hướng tôn thờ người trong mộng của mình. Trong mối quan hệ, chàng rất chung thủy, nhưng đôi khi nhấn chìm mọi người với chiều sâu cảm xúc và những cử chỉ lãng mạn của mình. Knight of Cups hoàn toàn dâng hiến bản thân cho người chàng yêu mến. Chàng không ngại việc cam kết, và có thể ngỏ lời cầu hôn ngay trong thời gian đầu hò hẹn. Bởi mong đợi khá cao trong tình yêu nên chàng thường bị thất vọng, tuy nhiên nỗi đau ấy cho chàng cảm hứng sáng tạo và là một phần trong phẩm chất của chàng. Chàng cũng là người có tinh thần rất sâu sắc, cuộc đời của chàng là một cuộc kiếm tìm sự thực của vũ trụ, và có thể dẫn đến việc khám phá ra nhiều đức tin. Khi tìm ra con đường chân chính cùa mình, niềm tin của chàng trở nên rất mạnh mẽ.

Khi Knight of Cups xuất hiện ngược, bản chất đam mê của chàng trở nên rối tung. Chàng có thể có nhiều đối tượng, nhưng lại tin rằng tình cảm của mình đối với ai cũng sâu sắc, gây ra sự hoang mang và phân vân. Chàng có thể trở nên cực kỳ ủ rũ và có xu hướng tuyệt vọng một cách tự hủy hoại, và đổ lên những người bên cạnh chàng. Chàng cũng có thể thiếu tự tin, không nhận ra những tài năng và năng khiếu thực sự của mình. Ở khía cạnh này chàng thường ngồi đơn độc một mình rất lâu trong bóng tối, gặm nhấm về nỗi khổ và những bất hạnh của mình. Chàng có cảm giác như không ai hiểu nỗi đau của chàng vì nó quá sâu và không chịu tìm kiếm sự an ủi, đến mức chàng dường như thích thú với nỗi đau đó của chính mình.

Nghĩa chính

Khi lá bài này không chỉ một nhân vật cụ thể nào, một trong những ý nghĩa mà lá bài này biểu thị là sự giao thiệp trong xã hội. Knight of Cups có thể chỉ một chuyến đi xa lãng mạn, có thể là bằng đường thủy hoặc tàu du lịch. Chàng cũng có thể đơn giản chỉ là dấu hiệu của một tình yêu lãng mạn thêm sâu đậm và đây có thể là lúc nâng tầm quan hệ lên với một cam kết. Chắc chắn đây là một lá bài nói về một tình yêu sâu đậm không thể nào quên.

Một nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật nội tâm có thể được lá bài này nói đến, hoặc đơn giản là người đi xem bói đang tiến vào giai đoạn đặc biệt sáng tạo đầy chất thơ. Nó cũng có thể chỉ sự hiểu biết và sự tận tụy đang tăng lên trên con đường tinh thần, hoặc sự tìm kiếm những kiến thức và kinh nghiệm trong những vấn đề như vậy.

Khi lá bài này đảo ngược, nó có thể là dấu hiệu của sự rắc rối và đau buồn trong tình cảm. Chàng có thể chỉ một giai đoạn không hài lòng, ủ rũ và tuyệt vọng. Lá bài này đảo ngược cũng có thể nói đến việc hủy bỏ một sự kiện xã hội hoặc ngụ ý đến mức độ xa hơn của một quan hệ tan vỡ và thiếu sự cam kết. Sự cô đơn và bạo dâm trong cảm xúc u tối cũng được ám chỉ đến trong lá bài đảo ngược này.

Bộ Bài Transparent Tarot – Emily Carding

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Transparent Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *