Lá 8 of Cups – Transparent Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Transparent Tarot


8 of Cups

Lá 8 of Cups trong bộ bài Transparent Tarot
Lá 8 of Cups trong bộ bài Transparent Tarot

Bảy chiếc cốc đảo ngược đang tạo thành một cái cầu thang cho nhân vật trong lá bài này leo lên, chạm tới chiếc cốc thứ tám đang lơ lửng trên cao. Trong khi một tay của anh ta đang hướng về mục tiêu của mình, tay còn lại dang ra đằng sau, như một phép ẩn dụ cho một thứ gì đó mạnh mẽ đang cố gắng giữ anh ta lại. Eight of Cups là lá bài của giấc mơ bạn đạt được, nhưng ở đây có một cái giá, được ngụ ý bởi những chiếc cốc ngược. Chiếc cầu thang được tạo bởi những giấc mơ, hy vọng, và ký ức từ quá khứ. Không có chúng, nhân vật này sẽ không đến được nơi mà anh ta đang ở, nhưng chúng phải được làm trống và bỏ lại phía sau để anh ta có thể thực sự đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, có thể những chiếc cốc này đã trống sẵn, và bởi chấp nhận rằng thời của chúng đã qua, anh ta có thể theo đuổi cơ hội của hạnh phúc thực sự.

Nghĩa chính

Dù Eight of Cups mang thông điệp về sự thay đổi vì cái tốt hơn, tính chất nước của nó chỉ rằng ở đây có sự tham gia của đấu tranh cảm xúc. Lá này có thể xuất hiện khi, sau nhiều năm phục vụ tận tâm, đã đến lúc rời khỏi công ty hay nơi làm việc. Những cơ hội mới được đưa ra sẽ đưa người hỏi tới một cuộc sống mới mà trước giờ họ chỉ có thể mơ đến. Tuy nhiên, luôn có những nơi và những người bị bỏ lại phía sau, những thứ mà bây giờ chỉ còn là ký ức, bất chấp lời buộc tội về sự phản bội và bất trung. Đây là lá bài về sự tiến bộ cay đắng và những cảm xúc sâu sắc.

Theo truyền thống, lá này được biết đến như lá của li hôn và sự chia cách trong một mối quan hệ tình cảm. Dù đây có thể đã từng là mối quan hệ tốt đẹp, những dòng nước trong tim đã trở nên tĩnh lặng, và đã đến lúc để bước tiếp. Dù có vẻ là người ở lại phải đau khổ trong khi người kia trốn thoát tới một khởi đầu mới tươi sáng, sự chia rẽ này là phương pháp tốt nhất cho tất cả những ai liên quan. Có thể người hỏi đã gặp gỡ tình yêu mới, hay họ chỉ đơn giản chỉ ước được ở một mình và được độc lập. Dù thế nào, họ sẽ tìm thấy sức mạnh để bước tiếp, dù nó có thể tạo nên sự đau đớn và giận dữ cho người khác. Quay lại chỉ có nghĩa là sự duy trì giả tạo một sự tồn tại đã sẵn hết hạn.

Một cách giải thích khác cho Eight of Cups là người hỏi đã bị vỡ mộng với những niềm tin hay tôn giáo của họ, và mong muốn tìm kiếm những cách mới, cá nhân hơn, để khám phá và thể hiện tâm hồn họ. Giống như nhiệm vụ của Grail, đây là một chuyến hành trình tràn đầy những thử thách và sự chuyển đổi sâu sắc.

Khi lá này bị ngược, người hỏi thấy sự khó khăn trong việc tìm kiếm sức mạnh cần thiết để thoát khỏi tình trạng hiện thời của họ. Những giấc mơ mới đã bị hi sinh để đứng vững ở nơi thân thuộc, dù nó đang trở nên càng cằn cỗi và đầy thù địch.

Bộ Bài Transparent Tarot – Emily Carding

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Transparent Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *