Lá Queen of Coins – Tarot of Dreams

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Tarot of Dreams


Queen of Coins

TÍNH CÁCH

Ăn mặc và đeo trang sức đắt tiền, rõ ràng Queen of Coins đang tận hưởng những xa hoa cuộc sống. Bà tận hưởng không phải vì sự ngưỡng mộ của người khác, mà vì bà thật sự trân trọng giá trị của mọi vật. Bà có thể là một đầu bếp sành sỏi thích thú với những sáng tạo trong nấu ăn, hay một người tập thể dục vì yêu thích thử thách vận động. Bà thích chăm sóc người khác cũng như chính mình. Bà cầm các nhánh hoa và một bình xịt phòng, với ý định trang trí ngôi nhà vì để gia đình mình cảm thấy vui thích.

Như những lá Queen khác, Queen of Coins là một nhân vật trưởng thành và trầm lặng. Bà thà uốn một nhánh cây cho nó mọc theo hướng khác, hơn là cắt nó đi. Không cần phải ồn ào, bà lặng lẽ lên kế hoạch và chăm sóc những người yêu thương.

GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN

Một giai đoạn lặng lẽ tận hưởng những niềm vui vật chất. Thời điểm trao cho người khác và nhận lại từ họ.

PHƯƠNG PHÁP

Các lá Queen đề cập đến “Cảm nhận”. Hoàng Hậu đang “Cảm thấy”. Bộ Coins nói là về thế giới vật chất, Queen of Coins khuyên bạn trân trọng, tận hưởng vạn vật và cảm nhận vật chất, gồm cả nhục dục và bản năng giới tính.

CHIÊM TINH HỌC: 2/3 Ma Kết – 1/3 Nhân Mã


Queen of Coins ngụ ý kỷ luật nhẹ nhàng (Ma Kết) nhằm đưa ra một mái ấm lý tưởng, để từ đó những người yêu thương có thể mở rộng chân trời của họ (Nhân Mã).

Bộ Bài Tarot of Dreams – Ciro Marchetti, Lee Bursten

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Dreams

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *