Lá Ten of Autumn – Victorian Fairy Tarot

Tarot Việt Nam, Victorian Fairy Tarot


Ten of Autumn

498_59

Mùa thu hoạch đã kết thúc, những chum rượu và mật ong đã được cất trữ cẩn thận, và giờ là lúc cùng người thân sum họp tổ chức tiệc mừng. Thật lòng mà nói, thần tiên không nhất định phải có lý do để tổ chức yến tiệc – cuộc sống của họ luôn ngập trong tiệc tùng linh đình – nhưng đây là một thời khắc đặc biệt của năm, có thể xem như việc thêm một muỗng đầy “lòng biết ơn” để chiếc bánh thêm ngọt ngào. Các thế hệ cùng nhau tụ họp trong niềm vui và hạnh phúc, và linh hồn của những thế hệ đã khuất hiện lên trong tâm trí họ. Từ những người lớn tuổi nhất đến những đứa bé nhỏ tuổi nhất (đang say giấc nồng trên tấm thảm bên lò sưởi cùng chú chuột chũi cưng của bé), tất cả đều mãn nguyện và tràn đầy biết ơn.

Khi bạn bắt gặp lá bài này trong một trải bài:

Có những lúc bạn cần ở một mình, cũng có những lúc bạn cần phải tìm đến sự ấm áp khi ở bên những người khác. Nếu bạn đã dành quá nhiều thời gian cho bản thân, bạn nên sum họp cùng bạn bè và đại gia đình của mình, cho dù chỉ là một bữa ăn đơn giản. Nếu việc sum họp ấy đã quá quen thuộc với bạn thì đây là lúc chú ý đến những phước lành bạn được ban tặng nhờ có những con người này trong đời, những người quan tâm bạn và xem bạn là một phần trong vòng tròn tình thân của họ. Hãy cùng họp mặt và tri ân điều đó.

Từ khóa: lòng biết ơn, sự dồi dào, bảo mật, phước lành của gia đình và bạn bè.

Sách Victorian Fairy Tarot – Lunaea Weatherstone

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Victorian Fairy Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *