Lá The High Priestess – Prisma Visions Tarot

Prisma Vision Tarot, Tarot Việt Nam


The High Priestess

2 - High Priestess

Nữ tư tế là người kiểm soát tiềm thức, nơi những ý tưởng và suy nghĩ khơi nguồn. Cũng như Persephone, bà bước đi trên mặt đất của Âm giới, thu thập đầy ắp những tri thức, thế nhưng điều đó lại trói buộc thời gian của chính bà. Khi thời cơ đến, bà bùng lên trong ánh mặt trời và mang theo những gì đã học được từ cõi dưới. Nhưng hiện tại, những bước chân của bà khuấy động mặt nước trong ánh trăng sau rằm, tạo nên một sự thu mình lại, trong cái lặng thinh của trí tưởng tượng và sự phản chiếu thế giới bên trong.

Đối nghịch với sức mạnh hoang sơ của The Magician, The High Priestess là phần bên trong, phần nội quan của tạo hóa. Bà là mảnh đất tiềm thức màu mỡ, nơi những ý tưởng khởi nguồn. Hãy nhớ rằng hành động không phải lúc nào cũng là một bước đi khôn ngoan: đôi khi cách tốt nhất là ngẫm nghĩ, tích lũy sức mạnh và xem xét các phương án của mình trước khi bắt đầu một điều gì mới mẻ. Đó không phải sự thể hiện của tính hèn nhát, mà là của trí tuệ.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *