Lá The High Priestess – Anna K Tarot

Anna K Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


II – The High Priestess

2

II – The High Priestess, đại diện cho trực giác và trí tuệ, sự cảm thông, linh tính, lòng kiên nhẫn và hiểu biết. Cô không muốn can thiệp ngay khi mọi việc không theo ý mình – cô biết rằng vạn vật đều hoạt động theo chu kỳ, và việc xấu qua đi thì việc tốt lại đến, và ngược lại. High Priestess có thể ngồi yên ngắm nhìn sự thay đổi bằng lòng trắc ẩn và sự thanh thản. Cô có thể hết mình với người, với cảm xúc bản thân, và với tiếng nói nội tâm. Cô nỗ lực tiếp xúc với thế giới bằng chính tâm hồn mình và hòa mình vào nó.

Nhưng trong hình thức cường điệu và lầm lạc, High Priestess cũng có thể là một phù thủy giả mạo hoặc rơi vào phiền muộn.

Gợi ý: Có lẽ do có tên với phát âm gần giống nhau nên nhiều người có thể nhầm lẫn ý nghĩa của High Priestess với High Priest. Tuy nhiên, trong khi High Priestess (nữ tư tế) đại diện cho sự duy linh mà không giáo điều hay tín ngưỡng nào có thể diễn tả được bằng lời, một sự duy linh có tính thỏa nguyện và hoàn toàn dừng lại ở thời khắc hiện tại và không phải tác động vào bất cứ điều gì, thì High Priest (thầy tế) lại thuộc về sự tìm kiếm tâm linh – để biết được ý nghĩa, để biết được những nguyên tắc tôn giáo. Ông là tất cả “những gì” thuộc về niềm tin của bạn – phần niềm tin có thể diễn tả bằng lời.

Bộ Bài Anna K Tarot – Anna Klaffinger

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Anna K Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *