Lá II. The High Priestess – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


II. The High Priestess

highpriestess_lg

High Priestess ngồi trên vầng trăng lưỡi liềm được đóng khung bởi hai chiếc trụ sinh đôi màu trắng và đen. Ở phần rễ, nó nắm lấy những trái thạch lựu, loại trái cây có liên hệ với Persephone và thế giới ngầm. Bạn sẽ ăn loại trái này chứ?

Ý nghĩa:

The High Priestess có lẽ là hiện thân tuyệt vời nhất cho một nhà cố vấn thông thái, một người thần tinh thần, hoặc người dẫn dắt linh hồn; một người phụ nữ thông thái mở ra cánh cửa của những bí ẩn chưa được biết tới. Cô ta là người có mối liên hệ với cảnh giới tâm linh và những người biết mà không cần phải biết. Mặt trăng ám chỉ khả năng của cô để thể hiện ra những điều mà bạn không thể nhìn thấy – con đường dẫn đến bí mật tri thức. Tình cảnh trong tầm tay có thể kêu gọi những năng lượng tinh thần trọng yếu. Cô cũng đại diện cho sự trầm tư, yên lặng, bình thản, kiên nhẫn, bí ẩn, thận trọng và có kiến thức trực quan. Trong khi The Magician có xu hướng bộc lộ ra, thì The High Priestess lại có xu hướng giấu mọi thứ đi.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *