Lá III. The Empress – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


III. The Empress

empress_lg

The Empress ngồi trên đồi cao, trái ngọt từ sức lao động của nó đầy tràn trong những chiếc giỏ bên dưới. Nó là một người mẹ, tốt tươi và đầy cảm hứng, kết nối với những giai điệu thiên nhiên quanh nó.

Ý nghĩa:

The Empress là một người sáng tạo hoặc một người thích chăm sóc. Nói về sản xuất và sinh đẻ. Lá bài này mô tả một người rất hiệu suất – thậm chí sung sức – trong lĩnh vực sáng tạo, trong học thuật, trong kinh doanh, hoặc trong cuộc sống nói chung. Nó cũng có thể mô tả một người rất gần gũi với thiên nhiên, liên kết chặt chẽ với thế giới vật chất, hoặc những bậc phụ huynh tốt. Nó cũng đại diện cho những ý tưởng sáng giá hay việc chạm đến nguồn cảm hứng sáng tạo. Trong khi the Magician chỉ có một tia sáng ban sơ của cảm hứng, thì the Empress giúp tạo hình và định dạng các ý tưởng. Bà luôn đại diện cho một người mẹ – kiên nhẫn, yêu thương, bao dung, và hào phóng. Hãy tập trung chú ý vào những điều bạn đã sinh ra: chăm sóc nó, giúp nó lớn lên, và giúp nó bước những bước đầu tiên vào thế giới này.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *