Lá IV. The Emperor – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


IV. The Emperor

emperor_lg

The Emperor có thể là cây sồi già vĩ đại thống trị toàn bộ khu rừng bên dưới nó. Hệ thống rễ đồ sộ của nó ngụ ý đến sự vững chắc và quyền lực. Nó được chống đỡ bởi hai ngọn núi oai nghiêm màu tím càng củng cố thêm sự oai nghiêm của nó.

Ý nghĩa:

The Emperor thường đại diện cho những người có nhiều trách nhiệm, người có quyền lực rất lớn hoặc sức mạnh vô cùng. The Emperor cũng có thể đại diện cho sức mạnh thể chất hoặc uy tín tuyệt vời. Khi bạn rút ra lá bài này, cân nhắc xem ai là người có sức mạnh: ai là chủ, ai đang giật dây, ai lập ra các quy tắc hoặc các chính sách. The Emperor là lá bài thứ tư trong tarot, và con số này nói về sự ổ định – bốn góc, bốn chân, bốn bánh xe, bốn mùa. The Emperor cũng đại diện cho những điều mà bạn cần vượt qua như sự thống trị, áp đặt, cứng nhắc trong suy nghĩ, hoặc cứng rắn trong phương pháp tiếp cận. Mặt tiêu cực của the Emperor đến từ sự đình trệ, mất kiểm soát, cứng rắn, và thiếu linh hoạt. Lá bài này cũng đại diện cho nhu cầu hoặc khả năng gánh vác trách nhiệm, tham vọng hoặc thành tựu.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *