Lá V. The Hierophant – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


V. The Hierophant

hierophant_lg

The Hierophant là cây sồi già thông thái đang nhìn xuống khu rừng nhỏ. Thân cây xù xì và héo hon của nó đã chứng kiến biết bao mùa qua đi. Và như một nhà lãnh đạo thông thái mộ đạo, cây Sồi này sinh trưởng thoải mái trong một khu rừng không chỉ có những cây sồi, mà còn có những loại cây khác.

Ý nghĩa:

The Hierophant đại diện cho đức tin, tôn giáo, trật tự vốn có, và kỉ luật. Lá bài này có thể mô tả một người với sự kết nối tâm linh mạnh mẽ hoặc đức tin vững chắc, có thể là một nhà thông thái về tâm linh, một thầy tu hoặc một giáo sĩ Do Thái. Lá bài này cũng ám chỉ đến nhu cầu đặt lòng tin vào người khác hoặc củng cố niềm tin của bạn vào một ý nghĩa truyền thống. The Hierophant cũng đại diện cho nền giáo dục đậm chất truyền thống: theo đuổi tri thức; nghiên cứu và học hỏi; và tìm kiếm sự thấu hiểu có hệ thống về thế giới. The Hierophant rất cứng nhắc và cứng rắn, đó là sản phẩm của việc đào tạo chính quy; tôn giáo và học thuật đều rất chậm thay đổi và luôn thích hoạt động trong trật tự vốn có của nó hơn. Điều cuối cùng nữa mà the Hierophant có thể đại diện cho đó là những chuẩn mực đạo đức và những chuẩn mực và các quy ước xã hội. Anh ta dường như luôn hành động trong những rào cản quy ước và một phần của sự kiến lập.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *