Lá VI. The Lovers – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


VI. The Lovers

lovers_lg

The Lovers quấn vào nhau dưới cái nóng của mùa hè. Thân cây của chúng phát triển như một, tạo thành hình trái tim. Chúng bị gắn chặt vào nhau mãi mãi và cùng chia sẻ chất dinh dưỡng và sinh lực, và chúng dựa vào nhau để hỗ trợ và cân bằng. Đây là một trong những định nghĩa rõ nét nhất về tình yêu.

Ý nghĩa:

The Lovers là lá bài nói về sự hợp nhất và liên kết về thể chất. Lá bài này thường đối nghĩa với lá the Hierophant, bởi vì the Lovers là về những lựa chọn cá nhân, niềm tin, và những giá trị cá nhân thay vì tổ chức. Lá bài này có thể đại diện cho tình yêu đích thực của cuộc đời bạn hoặc có thể mô tả một người phù hợp, một sự ràng buộc lãng mạn hoặc người yêu. Khi có dính dáng đến trái tim, nó không nhất thiết là về sự say mê, mà nó là một tình yêu sâu sắc và ý nghĩa, ví như tình yêu giữa hai tâm hồn đồng điệu. The Lovers cũng đại diện cho sự hòa hợp hoặc kết nối với người khác. Lá bài này cũng đại diện cho những lựa chọn khó khăn trong cuộc đời thuộc về bản chất cá nhân: bắt được phần trí tuệ nội tại và những lựa chọn chính xác sẽ khiến chính bản thân nó được biết đến. Khi bạn rút được lá bài này, đừng bỏ qua liên kết cá nhân của bạn với chính bản thân bạn. Bạn có yêu và tôn trọng chính bản thân bạn không? Hãy phát triển liên kết sâu sắc với chính mình và những người xung quanh bạn.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *