Lá Three of Swords – After Tarot

After Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Three of Swords

Ý nghĩa lá Three of Swords trong bộ bài After Tarot
Ý nghĩa lá Three of Swords trong bộ bài After Tarot

Thời gian chữa lành mọi vết thương

Lá Three of Swords là lá bài của trái tim tan vỡ. Bất kì ai cũng nhận ra nó, bởi vì mỗi người đều phải trải qua nó trong cuộc đời. Và không một ai có thể hoàn toàn đạt được sự phục hồi.

Lá Three of Swords có xu hướng xuất hiện ở vị trí “quá khứ” trong hầu hết mọi trường hợp. Trong một vài trường hợp hiếm hoi nó rơi vào vị trí tương lai, đôi khi, nó cũng chẳng phải là chuyện bất ngờ. Việc tan vỡ trái tim thường không xảy ra một cách đột ngột, bất ngờ mà chúng ta thường sẽ có hàng ngàn sự cảnh báo.

Mô tả lá bài

Một trái tim rỉ máu, băng bó treo lơ lửng trên không; phía trước một phông nền đầy mây và mưa. Thanh kiếm rơi xuống đất..Chúng đã hoàn thành nhiệm vụ gây sát thương của mình.

Biểu tượng chủ đạo

– Sự tan vỡ có thể đến trong nhiều hình thái, nhưng lá bài thường thể hiện nỗi đau của sự chia cắt và ly hôn.

– Sự hiện diện của ba thanh kiếm là một gợi ý về mối quan hệ bị người thứ ba phá hủy, thông qua sự phản bội hoặc thiếu trung thành.

– Thi thoảng, lá Three of Swords phản ánh nỗi buồn và đau kéo theo sau khi bị sảy thai hoặc trẻ chết non. Cách diễn dịch này cũng dựa trên số lượng thanh kiếm, nó nói lên nguồn lực sáng tạo và sự ràng buộc giữa mẹ, cha và đứa trẻ.

– Lá Three of Swords cũng có thể diễn ra theo đúng nghĩa đen. Nó có thể đại diện cho sự lo âu hoặc hoang mang, bệnh về tim hoặc cuộc  phẫu thuật.

– Three of Swords nhìn cũng giống như Trái tim thiêng liêng của Chúa, những vết thương rỉ máu mà người phải chịu đựng bởi ngôi vị của mình. Đó cũng chính là một trong những lý do mà những học giả tarot thời kỳ đầu cho rằng lá bài này có thể đại diện cho một ni cô.

– Theo truyền thống, đây là lá bài của những nỗi buồn.

– Theo chiêm tinh, nó gắn với sao Thổ, hành tinh có vòng của ranh giới và cấu trúc, ở Thiên Bình, cung khí của nét duyên dáng và sự cân bằng.

Gợi ý diễn dịch

– Bạn đã phải trải qua một sự mất mát đớn đau, và cần thời gian để chữa lành vết thương.

– Bạn sẽ phải đón nhận vết sẹo, và băngvseoj thì chật và không thoải mái. Sau khi được chữa lành, trái tim bạn sẽ lại cứng rắn hơn và sự mềm dẻo sẽ mất bớt đi. Bạn sẽ bớt đi sự ngây thơ và hồn nhiên.

– Nếu may mắn, kinh nghiệm này sẽ cứu bạn khỏi việc tái phạm sai lầm. Bạn có thể sẽ buồn hơn, nhưng lại sáng suốt hơn.

– Thứ gì không giết được bạn càng khiến bạn mạnh mẽ hơn.

– Thà yêu đi để rồi mất mát còn hơn chẳng bao giờ được yêu.

Bộ Bài After Tarot – Pietro Alligo, Corrine Kenner, Giulia F. Massaglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài After Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *